:::     :::

ครอบครัวเลอบรอนร่วมฉลองทำครบ30,000แต้ม

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกชาย 2 คนกับลูกสาววัย 2 ขวบร่วมแสดงความยินดีกับการทำครบ 30,000 แต้มในอาชีพของ เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ แควาเลียร์ส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    เลอบรอน เจมส์ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำคะแนนแตะหลัก 30,000 แต้มในเกมที่ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส พ่าย ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 102-114 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
   
    เจมส์ ทำครบ 30,000 แต้มจากจังหวะจั๊มพ์ชู้ตในช่วงควอเตอร์แรก ซึ่งเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ในเอ็นบีเอที่ทำคะแนนแตะหลักดังกล่าว แต่ซุปตาร์แควาเลียร์สสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดด้วยวัย 33 ปี
   
    แต่งานฉลองของ เจมส์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ลงเอยด้วยความผิดหวังหลัง แควาเลียร์ส พ่าย สเปอร์ส 102-114
   
    อย่างไรก็ตามซุปตาร์วัย 33 ปียังมีความสุขในการสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับครอบครัวเมื่อได้รับการแสดงความยินดีจากลูกๆทั้ง 3 คนของเขา
   
    'ขอแสดงความยินดี คุณพ่อ กับการทำ 30,000 คะแนน คุณสุดยอดมาก'ไบช์ ลูกชายคนเล็กกล่าวอวยพรคุณพ่อในคลิปวีดีโอ
   
    ขณะที่ เลอบรอน 'บรอนนี่'เจมส์ จูเนียร์ ลูกชายคนโตร่วมยินดีกับคุณพ่อคนเก่งเช่นกัน 'ขอแสดงความยินดี คุณพ่อกับ 30,000 คะแนน ผมภูมิใจในตัวคุณ แต่คุณก็รู้ว่าผมสอนคุณได้ดีอยู่แล้ว'
   
    ส่วน ซูรี่ ลูกสาววัย 2 ขวบยังร่วมกล่าวยินดีกับคุณพ่อเช่นเดียวกัน 'ขอแสดงความยินดี คุณพ่อ หนูรักพ่อนะ' ก่อนลูกสาวจะจูบพ่อเป็นของขวัญเพิ่มเติม    
   
    ด้าน ซาวานน่าห์ เจมส์ ภรรยาของ เลอบรอน รวมยินดีกับสามีของเธอเช่นกัน 'ขอแสดงความยินดี ที่รักของฉัน ในการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของเอ็นบีเอที่ทำ 30,000 คะแนน ในอาชีพของคุณ ฉันภูมิใจในตัวคุณ ฉันรู้ว่าคุณทุ่มเทในการทำงานแต่ละวันเพื่อก้าวไปสู่ระดับสูงนี้และฉันภูิใจในตัวคุณ ฉันหวังว่าคุณจะภูมิใจกับช่วงเวลานี้เช่นกัน นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณที่ควรเฉลิมฉลองด้วยตัวคุณเอง พวกเรารักคุณและทำในสิ่งที่ต้องทำต่อไปเพราะคุณจะได้รับมัน (ความภูมิใจ)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด