:::     :::

ดูแรนท์งงหนัก'เมสซี่'กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมจนสร้างความงุนงงให้กับ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่น้อย

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ ทวีตข้อความว่า 'บ้าไปแล้ว' หลังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ของวงการเอ็นบีเอทวีตถึงข่าวเก่าตอนที่ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่ามหาศาลถึง 674 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา ทว่าทีมอาซูลกราน่ากลับปล่อยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์จนฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีทวีตสั้นๆแต่ได้ใจความว่า 'บ้าไปแล้ว'

ปัจจุบัน เมสซี่ กำลังลงทำศึก โกปา อเมริกา 2021 กับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ประเทศบราซิล โดยมีคิวลงเล่นรอบ 8 ทีมกับ เอกวาดอร์ ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางแก้ปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เพื่อทำข้อตกลงใหม่กับซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด