:::     :::

หงส์กิ๊กมานานได้เวลาอัพฐานะสู่แฟนซาอูล

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ กองกลางตกกระป๋อง แอต.มาดริด ที่เคยอ่อยว่าประทับใจขนบของสโมสร ลิเวอร์พูล อาจได้ตามฝันหอบเสื้อผ้าตามมาสู่แอนฟิลด์เมื่อต้นสังกัดพร้อมขายทิ้งตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานจากเดียริโอ อาสว่าบทบาทของ ซาอูล ในทีมตราหมีซีซั่นล่าสุดลดลงไปอย่างชัดเจน จากเคยแตะต้องไม่ได้ มาเป็นแทบไม่เคยแข่งครบ 90 นาที ส่งผลให้ลงเตะ 41 นัดทุกรายการ ทำไปสองประตูและหนึ่งแอสซิสต์เท่านั้น 

ทำให้ดาวเตะวัย 26 ปีสนใจออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ต่างแดน แล้วหมุดหมายคือแอนฟิลด์เพราะประทับใจบรรยากาศตอนมาเล่น ชปล.รอบ 16 ทีมเมื่อซีซั่น 2019-20 รวมถึงได้ยินเรื่องเล่าของเมอร์ซี่ย์ไซด์จากหอกรุ่นพี่ เฟร์นานโด ตอร์เรส


แม้สัญญาของนักเตะยืดยาวถึง มิ.. 2026 แต่สื่อฯดังอ้างว่าความสำคัญในทีมที่ค่อยๆลดลงนี่เองทำให้ตราหมีพร้อมขายในราคาประเมินตลาดที่ 40 ล้านยูโร (ราว 34.3 ล้านปอนด์

หาก ซาอูล มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก็ถือว่าได้ตัวแทน จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ในแดนกลางทันที แล้วนักเตะก็มีพี่เลี้ยงอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งสื่อสารสแปนิชคอยเป็นพี่เลี้ยงในช่วงแรกได้ 

อุปสรรคสำคัญของหงส์แดงคงเป็นสัญญาที่เหลืออีกนานเปิดโอกาสต้นสังกัดเรียกร้องแพงสุดเท่าที่ทำได้ บวกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี สองค่ายร่วมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด