:::     :::

ส.บอลสเปนต้องรับมือสโมสรกรณีเรียกทีมชุดอลป.

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนกำลังเผชิญหน้ากับหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า จากการเรียกนักเตะ 6 คนจากชุดยูโร 2020 ไปกรำศึกโอลิมปิกเกมส์ต่อเนื่อง

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ชุดโอลิมปิก 2020 สร้างความประหลาดใจด้วยการเรียกนักเตะจากทีมชาติชุดใหญ่ที่ลุยศึกยูโร 2020 ไปติดทีมถึง 6 คน สร้างความไม่พอใจให้กับต้นสังกัดของนักเตะ หนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า

จากรายชื่อ 6 คนที่กำลังทำศึกยูโร 2020 และมีชื่ออยู่ในทีมชุดโอลิมปิก ประกอบด้วย อูไน ซีม่อน ผู้รักษาประตูของ แอธเลติก บิลเบา, เอริก การ์เซีย เซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่ของ บาร์เซโลน่า, เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กของ บียาร์เรอัล, เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า, ดานี่ โอลโม่ ปีกของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ มิเกล โอยาร์ซาบาล กองหน้าของ เรอัล โซเซียดาด

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า มีข่าวว่าจะไม่ปล่อยตัว เปดรี้ ไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ เพราะเป็นการกรำศึกหนักเกินไปสำหรับดาวรุ่งวัย 18 ปี โดยปัจจุบันยังคงเล่นให้ สเปน ชุดใหญ่ในยูโร 2020 ที่กำลังจะเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่เกมแรกของ โอลิมปิก จะเริ่มต้นวันที่ 22 กรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม คนที่จะให้คำตอบสุดท้ายคือตัวนักเตะ เพราะประเด็นนี้มีกฏหมายรองรับอยู่แล้วว่าทุกสโมสรจะต้องปล่อยนักเตะไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ดังนั้นสิ่งที่ บาร์เซโลน่า สามารถทำได้คือการเจรจาเพื่อหาทางออกร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด