:::     :::

ผีคอนเฟิร์มคว้าซานโช่-รอตรวจร่างกายหลังยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย รอแค่การตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซานโช่ กับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรอการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาหลังจากนักเตะเสร็จภาระกิจในยูโร 2020

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงการณ์ยืนยันการขาย ซานโช่ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัว 85 ล้านยูโร หรือ 73 ล้านปอนด์ หลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดถึงคิว ผีแดง ประกาศบ้าง

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่"

"การเซ็นสัญญาขึ้นอยู่กับข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาและผลการตรวจร่างกาย ซึ่งจะแล้วเสร็จหลังจาก เจดอน จบภาระกิจในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป" แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

สำหรับ ซานโช่ ปัจจุบันกำลังรับใช้ อังกฤษ ในยูโร 2020 ที่ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย รอเผชิญหน้ากับ ยูเครน วันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ว่าที่ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ลงสนามไปเพียง 6 นาทีเท่านั้นตลอด 4 เกมที่ผ่านมา เป็นการลงสำรองนาที 84 ของเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด