:::     :::

จอร์จมโนถ้าคาไวสมบูรณ์"คลิปส์"คงชิงฯNBA

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ เลเกอร์ส เจ็บใจที่ทีมไปไม่ถึงดวงดาวอีกหนโดยเที่ยวนี้แพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในรอบชิงฯ ฝั่งตะวันตก เกมที่หก ซึ่งออล-สตาร์ 7 สมัยมองว่าผลสืบเนื่องจากการไร้ คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดคู่หูทั้งซีรี่ส์

เลนเนิร์ด ดีกรีเอ็มวีพีในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2 สมัยซึ่งพาต้นสังกัดเก่าอย่าง ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และ โตรอนโต แรปเตอร์ส เป็นแชมป์ เกิดโชคร้ายเจ็บเข่าในซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบสอง เกมห้าพบ ยูท่าห์แจซ 

แม้ยังไม่มีการยืนยันทางการแต่รายงานจากหลายสำนักระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่จนอาจพลาดแข่งทั้งซีซั่น 2021-22 ด้วยซ้ำ 

เราสมควรได้ผ่านเข้ารอบต่อไปจอร์จ ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 103-130 คะแนน วานนี้ส่งผลให้หยุดเส้นทางด้วยบทสรุป 2-4 เกมซีรี่ส์ 


ซีรี่ส์นี้มันคงแตกต่างออกไปเลย เรากำลังพูดถึงหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดลีกซึ่งไม่ได้ลงแข่ง เราคลาดจากการเข้ารอบต่อไปแค่คืบ” 

ความเป็นไปได้ดังกล่าวตั้งบนพื้นฐานคำว่าถ้า -แต่ในความจริงคือเรายังไม่ดีพอชนะซีรี่ส์ มันจึงเป็นเหตุผลให้ม้วนเสื่อกลับบ้าน” 

ส่วนประเด็น จอร์จ ไม่ดีพอแบกทีมในโพสต์-ซีซั่นสมฉายาเพลย์ออฟ พีนั้น ทางสวิงแมนวัย 31 ปีก็ไม่รู้จะหาคำไหนมาชี้แจง ก็คงปล่อยให้แฟนบาสฯใช้วิจารณญาณตัดสินว่าเขาเป็นของจริงหรือของเก๊ 

ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนที่หยิบมาแซวกันผมไม่ทราบต้นสายปลายเหตุ คนติดภาพว่าผมไม่ใช่นักกีฬาที่ดีพอในเพลย์ออฟหรืออะไรเทือกนั้น ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันต้องทำขนาดไหนถึงพอใจ

พีจีอุตส่าห์ก้าวมาเป็นผู้นำ คลิปเปอร์ส ในซีรี่ส์นี้เฉลี่ย 28.7 แต้ม, 10.5 รีบาวน์ด, 5.5 แอสซิสต์และ 1.2 สตีล แต่ก็ยังโดนล้อว่าของปลอมเช่นเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด