:::     :::

โรบินสันย้ำพร้อมลงเล่นภายใต้แท็กซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกของ ชิคาโก้ แบร์ส โฟกัสเฉพาะการพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นในซีซั่น 2021 แม้ว่าอาจจะไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมพญาหมีก็ตาม

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นในฤดูกาล 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' โดยโฟกัสเฉพาะการช่วยทีมพญาหมีทำผลงานดีขึ้นและคว้าตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟตามเป้าหมาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรบินสัน ซึ่งเป็นผู้เล่นทีมบุกที่ทำผลงานดีสุดตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เคยบอกให้รับทราบก่อนหน้านี้ว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' แม้ว่าเขากับ แบร์ส ยังมีเวลาจนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เพื่อทำข้อตกลงระยะยาวก็ตาม 


'เราจะได้เห็นกัน' โรบินสัน กล่าวกับ เร็ตต์ ลูอิส จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าเขามั่นใจว่าจะมีการทำข้อตกลงระยะยาวหรือไม่ 'ผมคิดว่าสิ่งที่ใหญ่สุดอีกครั้งอย่างที่ผมบอก แค่จะออกไปที่นั่นในปีนี้ สนุกกับมัน สร้างเพลย์ พยายามช่วยทีมนี้เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญ นั่นคือสิ่งที่ผมกำหนดไว้ในเส้นทางของช่วงปิดฤดูกาลนี้'

'ทุกครั้งที่ลงสนามเพื่อทำงานของผมและสิ่งต่างๆแบบนั้น ผมจะดีขึ้นอย่างไร? ผมจะสามารถช่วยทีมนี้อย่างไร? ผมจะสามารถช่วยให้ทีมบุกนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าปีก่อนอย่างไร?' 

ขณะที่หัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ วางแผนให้เขาเริ่มต้นงานกับ แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แต่ จัสติน ฟิลด์ส รุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 ยังมีโอกาสที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงเช่นเดียวกัน ซึ่งปีกนอกวัย 27 ปีกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 


'ผมไม่มีความคิดเห็น' โรบินสัน เผย 'นั่นขึ้นอยู่กับโค้ชและเรื่องอะไรแบบนั้น ผมสามารถสื่อสารกับ แอนดี้ ได้ตั้งแต่เขาทำข้อตกลง และ จัสติน ตั้งแต่เขาถูกดราฟท์ ดังนั้นแค่สามารถสื่อสารกับทั้งสองคนได้ ถึงแม้ว่าเราจะฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ คุณก็รู้ถึงความสามารถในการทำสิ่งต่างๆของทั้งสองคน การทำหลายอย่างแบบนั้น มันสนุกดี'

'อีกครั้งสำหรับผม มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้พูดคุยเรื่องฟุตบอลกับคนเหล่านั้น เรียนรู้ความคิดของควอร์เตอร์แบ็ก คุณรู้ว่าแค่สร้างต่อจากสิ่งที่เราเห็นเมื่อเราออกไปที่สนามหญ้า' ปีกนอกวัย 27 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด