:::     :::

แรมซิคขยายสัญญาเซนต์ส5ปี96ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แรมซิค กลายเป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังการขยายสัญญา 5 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ไรอัน แรมซิค ทำข้อตกลงใหม่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ขึ้นแท่นเป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างแพงสุดของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แรมซิค อดีตดราฟท์อันดับ 32 คลาส 2017 มีกำหนดรับเงิน 11.064 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้ตัวเลือกปีที่ 5 ในซีซั่น 2021 ก่อน เซนต์ส จะล็อคตัวแท็คเกิ้ลขวาวัย 27 ปีจนถึงซีซั่น 2026 หลังการทำข้อตกลงใหม่กับทีมนักบุญ  


จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ แรมซิค กลายเป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล รับทรัพย์เฉลี่ยปีละ 19.2 ล้านเหรียญสหรัฐแซงหน้า เลน จอห์นสัน ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐจากการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

แรมซิค ก้าวเข้ามาในฐานะตัวสตาร์ททันทีของแนวออฟเฟนซีฟ เซนต์ส ในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา เขาพลาดการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติเพียงเกมเดียวตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาและมีชื่อติด 'ออล โพร' ในปี 2019 โดยเป็นหนึ่งในตัวบล็อคดีสุดของลีกทั้งเกมวิ่งและเกมขว้าง ในช่วง 4 ซีซั่น เขาปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็คเพียง 10 ครั้งและฝ่ายตรงข้ามกดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 10 ครั้งเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด