:::     :::

วิตเซลยกแผงกลางอิตาลีแข็งแกร่ง

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียมยกย่องแดนกลางทีมชาติอิตาลีว่ามีความแข็งแกร่ง แต่ตนเองพร้อมลงไปปะทะ

ปิศาจแดงแห่งยุโรป กำลังจะลงสนามดวล อิตาลี ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ หรือ สเปน ในรอบตัดเชือก

ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามิดฟิลด์ตัวรับจากสโมสรดอร์ทมุนด์กล่าวถึงการดวลกับแผลงกลาง อัซซูรี่ ว่าคู่แข่งมีจุดแข็งในแดนกลางซึ่งประกอบไปด้วยนักเตะชั้นยอด 

"จอร์จินโญ่ และ (มาร์โก) แวร์รัตติ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ" มิดฟิลด์วัย 32 ปีระบุ

"อิตาลี มีแผงกลางที่แข็งแกร่งมากๆ และพวกเขาสมควรได้รับการยกย่อง พวกเขาชอบคุมเกม แต่เราก็เช่นกัน พรุ่งนี้จะเป็นงานยากในแดนกลาง ผมกำลังตั้งตารอคอยในการลงเล่นและดูว่าตนเองจะพิสูจน์ความสามารถในการดวลกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นได้อย่างไร

"การกลับมาของผม (จากอาการบาดเจ็บ) ถือเป็นปาฏิหาริย์? ไม่ มันเป็นการทำงานหนัก ช่วงสองเดือนที่ผ่านมาผมทำงานแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และมันได้ผลตอบรับ ส่วนที่ยากที่สุดคือการลงสนาม แต่ผมยินดีที่ทำสำเร็จ

"ผมคิดว่าเรามีนักเตะมากพอที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกม อย่างไรก็ตาม พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก และผมคิดว่าเราจะต้องกล้าหาญ เราไม่สามารถเล่นแบบ 20 นาทีสุดท้ายในเกมดวลโปรตุเกส ซึ่งเราหยุดเล่นฟุตบอลและทำได้แค่ป้องกัน นั่นจะไม่ได้ผลในการดวลกับอิตาลี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด