:::     :::

เพ็ตโควิชยอมรับขาดชากาส่งผลแต่คนอื่นพร้อมแทน

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วลาดิเมียร์ เพ็ตโตวิช เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ยอมรับว่าการติดโทษแบนของ กรานิต ชากา ส่งผลแน่นอน แต่คนอื่นๆ ก็พร้อมขึ้นมาทำหน้าที่แทนเช่นเดียวกัน

สวิตเซอร์แลนด์ จะลงสนามดวลกับ สเปน ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ อิตาลี หรือ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพ็ตโตวิช แถลงข่าวก่อนเกม ซึ่งประเด็นสำคัญคือการติดโทษแบนของ ชากา กองกลางกัปตันทีมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในนัดล่าสุด

"ชากา จะทำหน้าที่ที่แตกต่างออกไป แต่ทุกๆ คนในทีมจะสนับสนุนและช่วยเหลือทีม" เพ็ตโควิช ระบุ

"แน่นอน เมื่อนักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมสูงมากอย่างชากาหายไป มันหมายถึงคนอื่นๆ ในสนามต้องทุ่มเทมากขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาต้องวิ่ง ต้องกระหายในการต่อสู้ และผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นในวันพรุ่งนี้

"มันจะเป็นเกมเหมือนกับนัดดวลฝรั่งเศส เราฉลองกับสิ่งที่เราทำในเกมพบฝรั่งเศส แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ต้องเดินออกมาจากจุดนั้น สร้างอารมณ์ร่วมครั้งใหม่ เราต้องเชื่อมั่นและแสดงความปรารถนาว่าเราต้องการเดินหน้าผ่านวันพรุ่งนี้ไปให้ได้

"พวกเขาเป็นทีมที่มีกลวิธีและทำงานหนัก ซึ่งเรารู้มาจากการเกมที่พวกเราเคยดวลกับพวกเขาเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเป็นทีมเต็ง แต่เราต้องการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของพวกเราและเดินหน้าต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด