:::     :::

ชาบีเผยทีมของเอ็นรีเก้รับมือเสียงวิจารณ์ได้ดี

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวถึงทีมชาติสเปนที่ถูกวิจารณ์รุนแรงกว่าปกติเป็นเพราะ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ไม่เรียกนักเตะจาก เรอัล มาดริด ติดทัพแม้แต่คนเดียว

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนแสดงความเห็นถึงทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่กำลังลงทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์มากกว่าปกติ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่มีนักเตะจาก เรอัล มาดริด ติดทีมชุดนี้จนไม่ได้รับแรงสนับสนุนและความร่วมมือสื่อมวลชนเหมือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนไม่ได้เรียกนักเตะจากทัพ 'โลส บลังโกส' ติดชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายแม้แต่คนเดียวจึงถูกวิพากษ์วิจารณ์มากกว่าปกติ โดยเฉพาะการทำได้แค่เสมอ สวีเดน และ โปแลนด์ ในการลงเล่น 2 เกมแรก ก่อนทัพกระทิงจะกลับมาทำผลงานได้ดีใน 2 นัดล่าสุดที่ชนะทั้ง สโลวาเกีย และ โครเอเชีย จนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์นี้ 

'การวิจารณ์เป็นเรื่องปกติ' ชาบี กล่าว 'สิ่งแวดล้อมในสเปนมีความสำคัญมากและมีความต้องการสูง มันเป็นความอัปยศ สื่อไม่ได้ให้ความร่วมมือ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ สเปน ชนะการแข่งขันยากขึ้น เราประสบความสำเร็จกับรุ่นของเรา แต่มันซับซ้อน'

'มันยากยิ่งกว่าสำหรับโค้ชที่ไม่มีนักเตะมาดริด ในสภาพแวดล้อมที่โฟกัสแค่มาดริดในทีมชาติ ท้ายที่สุด คุณต้องยอมรับคำวิจารณ์, หลีกเลี่ยงและโฟกัสไปที่เกมของคุณ พวกเขาทำได้ดีมากและอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด