:::     :::

เออร์วินตั้งตารอซานโช่วาดลวดลายให้ผี

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส เออร์วิน อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฝีเท้าของ เจดอน ซานโช่ พร้อมตั้งตารอวันที่จะได้โชว์ฝีเท้าให้กับสโมสร

         "ปีศาจแดง" ตกลงคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยโดยสื่อเผยราคาค่าตัวที่ 73 ล้านปอนด์ หลังจากที่ยืดเยื้อกันมานาน ซึ่งทาง เออร์วิน ยินดีที่ ซานโช่ จะเข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรุกรวมถึงการแข่งขันในทีม พร้อมเผยว่าตั้งตารอที่จะชมฝีเท้าของสตาร์รายนี้

         "เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์" เออร์วิน กล่าวผ่านเอ็มยูทีวี "ผมหมายถึงคุณดูที่บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและจำนวนประตูกับแอสซิสต์ที่เขาทำให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

         "เขามีประสบการณ์ที่ดี แม้ว่าเขาจะยังอายุน้อยกับ ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นทีมใหญ่และมีการสนับสนุนที่ดี พวกเขาได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่นั่น"

         "มันเยี่ยมที่เขาย้ายเข้ามาและรู้จักพรีเมียร์ลีกรวมถึงสภาพแวดล้อมในอังกฤษ เขาน่าจะเข้ากับเกมที่นี่ได้ในทันทีและผมตั้งตารอที่จะดูเขาโชว์ฝีเท้า"

         "เขาช่วยให้ โอเล่ มีอ็อปชั่นมากขึ้น มีการแข่งขันที่มากขึ้นอย่างแน่นอนเพราะเขาคือผู้เล่นที่มีคุณภาพ เราไม่ได้เห็นเขามากนักในยูโรตอนนี้ แต่เขาเป็นคนที่ฉลาดอย่างมาก"

         "เขามีความคล่องตัวและมองหาประตู ผมคิดว่ากับการเล่นสามประสานแดนหน้าคุณต้องมองหาการทำประตูและเขาจะเพิ่มในส่วนนั้นได้"

         "อย่างที่ผมบอก ถ้าคุณเล่นระบบสามแนวรุก คุณต้องมีคนที่มีศักยภาพในการทำประตู คุณไม่อาจพึ่งพากองหน้าตัวเป้าได้ตลอดเวลา เขานำมาซึ่งสิ่งนั้นและนำความตื่นเต้นมาสู่ทีม เขาได้บอล รวดเร็วและพุ่งหาประตูและผมเฝ้ารอสิ่งนั้น ผมอยากเห็นมันจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด