:::     :::

เชสมองเคนตัวแทน'เบนซ์'ชั้นเยี่ยมที่ราชัน

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางของ เชลซี มอง แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบแทน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงของ เรอัล มาดริด

         กัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในแข้งที่สื่อจับตาสถานการณ์เรื่องอนาคตอย่างหนักหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" เพื่อความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง ซึ่งมีหลายทีมดังโดยเฉพาะในลีกที่ต้องการตัวร่วมทีม

         แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีมแต่ทาง ฟาเบรกาส มองว่า เรอัล มาดริด จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับหัวหอกรายนี้

         "เป็นเวลานานมากแล้วที่ผมมีความรู้สึกว่า แฮร์รี่ เคน จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์กับการแทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่ เรอัล มาดริด" ฟาเบรกาส เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เทเลกราฟ

         "แน่นอน เบนเซม่า แสดงให้เห็นอีกครั้งในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปว่าเขายังเจ๋งอยู่ แต่ความจริงผมคิดว่า เคน มีศักยภาพที่จะแย่งตำแหน่งจากเขาที่มาดริด แสดงให้เห็นว่าผมยกย่องเขามากแค่ไหน"

         "ความกดดันที่มาดริด เหมือนกับที่ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่อะไรที่ทุกคนจะรับมือได้ แต่ถ้า เบนเซม่า ย้ายไปหรือออกสตาร์ทไม่ดี, เคน คือคนที่ใช่สำหรับพวกเขา"

         "แม้ว่าผมจะไม่รู้จักเขาดีพอ คุณสามารถเห็นได้ถึงแนวคิดอันยอดเยี่ยมและคุณได้ยินจากคนอื่นว่าเขาทำงานและซ้อมหนักแค่ไหน, โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างที่ได้เห็นในสารคดี เขายกย่อง เคน ในระดับที่สูงมาก เขามีสิ่งที่คุณต้องการจากกัปตันทีมของคุณและเขามีสิ่งที่คุณต้องการจากนักเตะระดับท็อป"

         "ในอีก 5-6 ปีจากนี้ เคน จะเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก เขาทำได้ดีต่อเนื่อง ยิงประตูมากมายและมีเกมมากมายที่เขาเปลี่ยนมัน, เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรายังเห็นว่าเขาเพิ่มเติมสิ่งใหม่เข้ามาด้วยการแอสซิสต์ให้กับท็อตแน่มอีกด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด