:::     :::

เลอเบิฟตั้งคำถามวารานจะซบผีเพื่ออะไร

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
2,898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสตั้งคำถามถึงรุ่นน้องอย่าง ราฟาแอล วาราน ถึงเหตุผลที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         เซนเตอร์จาก เรอัล มาดริด ต้องการออกไปหาประสบการณ์ใหม่หลังอยู่ค้าแข้งกับทีมมายาวนาน 10 ปี โดยล่าสุดมีการโหมกระแสว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" 

         อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เลอเบิฟ ยังตั้งขอสงสัยถึงการย้ายทีมหากเลือกไปเล่นในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดจริง แม้จะมองว่าการจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเป็นการประสานงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

         "ผมชื่นชอบ วาราน ในสิ่งที่เขาทำในฟุตบอลโลก 2018 เขาเป็นผู้นำในเกมรับและทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม" เลอเบิฟ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น

         "แต่ขอโทษนะ เรากำลังพูดถึง รามอส และถ้าไม่มี รามอส, เรอัล มาดริด ก็ไม่เหมือนเดิมกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่ง วาราน ก็เป็นผู้นำในแนวรับ ดังนั้นผมยังมีคำถามอยู่บ้าง"

         "นั่น (วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์) จะเป็นคู่หูที่ดีมากและพวกเขาจะทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเพราะเขาคือนักเตะระดับชาติ เขามีประสบการณ์"

         "เราเห็นเขาคว้าแชมป์มามากมายและเขาสามารถรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้, มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สำหรับ วาราน มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเขาหรือเปล่า ถ้าเขาต้องการได้แชมป์สักอย่าง? ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่นะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด