:::     :::

กิลมอร์ซบนอริชยืมตัว1ซีซั่นทางการการันตีแข่ง

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่ง เชลซี ถูกปล่อยให้ นอริช ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2021-22 แล้วแทบการันตีลงสนามต่อเนื่อง เอมีเลียโน่ บวนเดีย แม่ทัพคนเก่าย้ายไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร ว่ากองกลางสกอตต์พร้อมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ที่ แคร์โรว์ โร้ด เพื่อร่วมปรี-ซีซั่น 2021 หลังจากต้นสังกัดแท้จริงผ่านความเห็นชอบว่าการมาหาโอกาสแข่งสม่ำเสมอใต้การร่วมงานผจก.ทีม แดเนี่ยล ฟาร์เค่ มีประโยชน์กว่านั่งสำรองสิงห์บลูส์จนหยุดพัฒนาฝีเท้า อย่างซีซั่นก่อนได้เล่นทุกรายการ 11 เกม แบ่งเป็นการเล่นเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 5 นัด

ผมตื่นเต้นมากเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ แทบอดใจรอไม่ไหวกับฤดูกาลที่รออยู่ ส่วนตัวตั้งตามาเล่นให้ นอริช หาโอกาสลงสนามให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ช่วยทีมบรรลุเป้าหมายบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษกองกลางวัย 20 ปีที่เพิ่งตรวจร่างกายผ่านวานนี้หลังฟื้นจากโควิด-19 เปิดปาก


มีโอกาสได้คุยกับเฮดโค้ช ฟาร์เค่ แกเป็นคนโทรมาหามันคือบทสนทนาที่ดีเมื่อทราบว่าเขาอยากเล่นฟุตบอลแบบไหน เห็นผมลงตัวกับทีมอย่างไร ทุกเรื่องที่ แดเนี่ยล พูดคือเรื่องที่ผมอยากทำบนฟลอร์หญ้าทั้งหมด, ต่อบอลบนพื้นและเล่นฟุตบอลคุณภาพ

ชื่นชมทีมตัวเองให้ฟัง แล้วผมก็ต้องการมาร่วมงานที่นี่เพื่อช่วยงาน” 

มันคือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นรออยู่ เริ่มกันตั้งแต่ปรี-ซีซั่น ได้เจอหน้าเจอตาเพื่อนร่วมงาน มาลุยกันเลยดีกว่า” 

รายงานเพิ่มเติมจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูเรื่องซื้อ-ขาย อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกค็อบแฮมของ เชลซี ว่ามิดฟิลด์สกอตต์ยังอยู่ในแผนงานระยะยาวสโทสร เพียงแต่เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล อยากให้เด็กได้เล่นสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาการฝีเท้า

คาดว่า กิลมอร์ จะได้ประเดิมฤดูกาลใหม่รอต้อนรับ ลิเวอร์พูล (14 ..)ทันที นอกจากนั้นเวลาเจอสังกัดแม่สิงห์บลูส์ก็ห้ามส่งแข่ง นับเป็นการส่งอาวุธออกไปตัดแต้มทีมแย่งแชมป์ลีกอย่างแท้จริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด