:::     :::

รูดอล์ฟตั้งเป้าหวนคืนสนามกับไจแอนท์สเร็วสุด

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตั้งเป้าฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังการผ่าตัดเท้า

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตั้งเป้าฟื้นฟูร่างกายกลับมาเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อกลับมาลงเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินในซีซั่น 2021 หลังการผ่าตัดเท้าจนพลาดร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รูดอล์ฟ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มาตลอดอาชีพ 10 ปี แต่การตรวจร่างกายตามมาตรฐานโดยแพทย์ของทีมยักษ์น้ำเงินเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บเท้าที่ยังไม่พบก่อนหน้านี้ ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดจนทำให้การทำข้อตกลงหยุดลงชั่วคราว ท้ายที่สุด ไจแอนท์ส ให้เกียรติปีกในวัย 31 ปีด้วยการมอบสัญญาให้เขา แม้ว่าการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้ รูดอล์ฟ พลาดการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้งหมด 


'เท่าที่ฟุตบอลดำเนินต่อไป ผมโชคดีมากที่องค์กร ไจแอนท์ส และทุกคนที่เกี่ยวข้อง (รับมัน) และวิธีที่พวกเขาสามารถรับมือกับสถานการณ์ของผมได้อย่างไรว่าผมจะไม่พลาดฟุตบอลใดๆอีก' รูดอล์ฟ กล่าว 'ณ จุดนี้ มันเป็นเรื่องของการใช้เวลาในแต่ละวันและใช้โอกาสนั้น ไม่เพียงแต่ทำให้ตัวเองมีสุขภาพดี แต่ยังทำให้ตัวเองดีขึ้น มันเป็นเรื่องหนึ่งที่จะทำให้มีสุขภาพที่ดี มันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พร้อมจะไปและเล่นในเกมเอ็นเอฟแอล ดังนั้นผมจะทำมันแบบวันต่อวัน'

รูดอล์ฟ ไม่มีแนวโน้มว่าจะมีอาการบาดเจ็บเท้าก่อนหน้านี้ ก่อนการทดสอบกับ ไจแอนท์ส ซึ่งการค้นพบนั้นอาจช่วยเขาให้พ้นจากการพลาดโอกาสที่มีค่าในซีซั่น 2021 แม้เฮดโค้ช โจ จัดจ์ ยังไม่กำหนดกรอบเวลาการคืนสนามของปีกในวัย 31 ปี แต่ รูดอล์ฟ ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว 

'ผมต้องการทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะดีขึ้นทุกวัน และอะไรก็ตามที่ขึ้นอยู่กับ โจ (จัดจ์), (โค้ชทีมบุก) เจสัน (แกร์เร็ตต์), (ผู้อำนวยการฝ่ายฟื้นฟู) ลีห์ (ไวส์) และ ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง' รูดอล์ฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด