:::     :::

เวนท์ซเผยถึงความประทับใจในทีมอินดี้

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยถึงความประทับใจกับบรรยากาศแบบครอบครัวของทีมใหม่

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาสัมผัสได้ถึงบรรยากาศในทีมอินดี้ระหว่างการเยือนมูลนิธิของเขาที่ ฟาร์โก้ ในรัฐ นอร์ท ดาโกต้า ซึ่งทำให้เขารู้สึกกระปรี้กระเปร่าจากการเปลี่ยนแปลงทีมหลังถูกเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยกับ เบธ โฮล จาก วอลลี่ย์ นิวส์ ไลฟ์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมมีความหลงใหลใหม่ในเกม' เวนท์ซ กล่าว 'ผมเคยอยู่ระดับสูง ผมได้รับบาดเจ็บ ผมเคยอยู่บนม้านั่งสำรอง ผมถูกเทรด ผมเคยเห็นอะไรมากมายตลอด 5 ปี ดังนั้นไม่ว่าเกมจะพุ่งเข้ามาที่ผม ผมพร้อมแล้ว'

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 เคยบาดเจ็บเอซีแอลในซีซั่น 2017 ก่อน นิค โฟลส์ จะนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีนั้น เวนท์ซ บาดเจ็บหลังจนพลาดการลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2018 ก่อนพบจุดตกต่ำสุดในอาชีพช่วงซีซั่น 2020 หลังเสีย 15 อินเตอร์เซปน์มากสุดของลีกเทียบเท่า ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เขาดูเล่นแบบไร้ประสิทธิภาพและตัดสินใจพลาดมากเกินไปจนถูกเทรดมาอยู่กับทีมอินดี้


การย้ายมาเล่นกับ โคลท์ส ทำให้ เวนท์ซ มีโอกาสร่วมงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของทีมอินดี้ที่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ ก่อนหน้านี้ 

'ผมตื่นเต้น ผมตื่นเต้นกับมัน' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี กล่าว 'แค่อยู่ในองค์กรและอยู่ในศูนย์ฝึกนี้ มันเป็นสถานที่พิเศษจริงๆ มีบรรยากาศแบบครอบครัวและองค์ประกอบของครอบครัว แค่ได้รู้ว่ามีคนก่อนหน้าผมที่ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อและเป็นตำนานในเมืองนั้นก็น่าตื่นเต้นแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด