:::     :::

ผอ.กีฬาม้าลายชี้ทีมอาจไม่ทุ่มเงินซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส แย้มว่าทีมอาจจะไม่ใช้เงินก้อนโตไปกับการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         "ม้าลาย" พุ่งชนความล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะในลีกที่ต้องดิ้นรนเพื่อพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจนทำให้ อันเดรีย ปีร์โล่ โดนปลดออกจากตำแหน่งพร้อมกับดึงคนหน้าเก่าอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาคุมทีมอีกครั้งในซีซั่นหน้า ซึ่งแม้จะถูกมองว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ แต่ทาง เชรูบินี่ เผยว่าทีมคงไม่ใช้เงินมากมายในช่วงตลาดซัมเมอร์

         "เราอยู่ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่เราได้ลงทุนที่สำคัญและตรงเป้าหมาย ซึ่งทำให้เราอยู่ในฐานะที่จะเริ่มซีซั่นด้วยการแข่งขันกับทีมอื่นได้" เชรูบินี่ กล่าว

         "เราอาจจะไม่ต้องเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายด้วยซ้ำเพราะเราเชื่อว่าเรามีทีมที่พร้อมแข่งขัน ด้วยแนวคิดของเราคือโค้ช แน่นอนว่าด้วยตรรกะของการแบ่งปันกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ เรารู้ว่าบางสิ่งสามารถแก้ไขได้แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะเกิดขึ้น"

         "เรามีแผนสำหรับเสริมความแข็งแกร่งของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเหนือสิ่งอื่นใดกับการลงทุนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมาในการฟื้นฟูทีมขึ้นมา"

         "เรามั่นใจว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเติบโตด้วยทรัพย์สินทางเทคนิคที่มีอยู่ มันจะไม่เป็นตลาดที่ตื่นตัวมากนัก แต่เราจะระมัดระวังและพร้อมที่คว้าโอกาสทั้งเรื่องของเทคนิคและเศรษฐกิจซึ่งสอดคล้องกับแผนงานของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด