:::     :::

ธีราทรเปลี่ยนเกม!มารินอส10ตัวบุกเฉือนเรย์โซล2-1

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน ลงมาเปลี่ยนเกมช่วยให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เหลือ 10 ตัว บุกซัด คาชิว่า เนชรย์โซล 2-1

ศึก เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 21 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.64 ไฮไลท์อยู่ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม ที่เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 16 ของตาราง รับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงที่วันนี้ใส่ชื่อ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นสำรองนัดที่สองติดต่อกัน
เกมดำเนินมาถึง นาที 35 มารินอส ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลังผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์จากจังหวะที่ มาร์กอส จูเนียร์ เจตนาเปิดปุ่มย่ำใส่ ยูตะ คามิยะ อย่างรุนแรง กลับมาย้อนแจกใบแดงให้กับตัวรุกชาวบราซิลไล่ออกจากสนามไป ก่อนครึ่งแรกด้วยผลเสมอ 0-0
ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 5 นาที สถานการณ์ มารินอส เลวร้ายเมื่อกองหลังตัวหลักอย่าง ชินโนะสึเกะ ฮาทานากะ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกแล้วเป็น ยูกิ ซานาโตะ ลงมาเล่นแทน ก่อนที่ในนาที 63 มารินอส จะส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงมาเล่นแทน เรียว ทาคาโนะ เพื่อเพิ่มศักยภาพในเกมรุกมากขึ้น  
ผ่านมาถึงนาทีที่ 76 แฟนๆ มารินอส ได้เฮทั้งที่เหลือตัวน้อยกว่า เมื่อ ธีราทร วางบอลยาวจากแนวรับให้ ไดเซน มาเอดะ หลุดไปทางฝั่งขวาแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ อาโดะ โอไนวู ล็อกเข้าขวาแล้วซัดโล่งๆ ส่งบอลตุงตาข่ายให้ทีมเยือนนำ 1-0 
เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 80 มารินอส นำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ คิม ซึง กิว ออกบอลพลาดจ่ายบอลไปติด ไดเซน มาเอดะ ที่วิ่งเข้ามาบีบเร็ว ก่อนจะฉกบอลไปยิงโล่งๆเข้าไป แม้ในนาทีสุดท้าย คาชิว่า จะตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากตัวสำรอง มาโอะ โฮโซยะ ก็ไม่ทัน จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 คว้าชัย 5 นัดรวด บีบช่องว่างจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงเหลือ 12 คะแนนแต่ยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด 
โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ทาง SIAMSPORT YouTube Channel ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ค. 64 เวลา 11.00 น. คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ โทคุชิมะ วอร์ติส



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด