:::     :::

กูรูบีบีซีซูฮกผลงานซานโช่

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
2,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักวิจารณ์ฟุตบอลของ บีบีซี ยกย่องผลงาน เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ทำได้ในช่วงครึ่งแรกของเกมล่าสุด

นักเตะวัย 21 ปีลงสนามเป็นตัวจริงให้ สิงโตคำราม ในเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแข้งรายนี้ทำผลงานได้ช่วง 45 นาทีแรกได้อย่างน่าประทับใจ

ทำให้ช่วงพักครึ่งแรก แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าสิงโตคำรามเปิดประเด็นในการกล่าวถึงนักเตะตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจากผลงานที่เกิดขึ้นดูเหมือน ปิศาจแดง จะได้สิ่งพิเศษไปร่วมทีม

"ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลอังกฤษหลายๆ คนไม่ได้เห้นผลงานในสนามบ่อยมากนักเพราะเขาเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ 

"แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ชัดเจนอย่างมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บางสิ่งที่พิเศษไปครองแล้ว"

เช่นเดียวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังปิศาจแดงและทีมชาติอังกฤษที่กล่าวเสริมว่าไม่แปลกใจกับผลงานของ ซานโช่ และข่าวที่ว่าแฟนบอลชาวเยอรมันรู้จักแข้งรายนี้ดีกว่าคนอังกฤษ

"ใช่ พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ได้ไปครอง นี่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย มันไม่ใช่สิ่งที่ผมเพิ่งคิดได้ว่า 'นี่คือสิ่งที่เขาทำ ไม่หรือไง?' นี่เป็นสิ่งที่แแฟนบอลเยอรมันได้เห็นในเวทีบุนเดสลีกามาตลอด 3 ปี

"เขาโยกผ่านคนเหล่านี้ไปเหมือนกับว่าอยู่บนเวทีเต้นรำ เคลื่อนที่ และพวกเขาไม่รู้ว่าเขาจะไปจุดไหน เขาทำแบบนั้น เขาทำให้กองหลังมึนงง เขามีความมั่นใจและสมดุลซึ่งเป็นเรื่องไม่บ่อยที่จะได้เห็น

"และเมื่อเขาเพิ่มความเร็ว เด็กคนนี้ เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นเรื่องปกติที่ในตอนจบจะมีการผ่านบอล บอลที่มีน้ำหนัก และการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในการเล่นของเขา"

สำหรับ ซานโช่ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางหลังจากสโมสรยืนยันแล้วว่าได้ตกลงดึงนักเตะมาจาก ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด