:::     :::

ลิดเดลล์ถอนตัวจากร่างดราฟท์เอ็นบีเอกลับโอไฮโอสเตท

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อี.เจ.ลิดเดลล์ ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีจะกลับมาเล่นกับ โอไฮโอ สเตท ในซีซั่นหน้าหลังตัดสินใจถอนตัวออกจากร่างดราฟท์เอ็นบีเอปีนี้

โจนาธาน จิโวนี่ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นรายงานว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมว่า อี.เจ.ลิดเดลล์ ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีถอนตัวจากร่างดราฟท์ปีนี้และจะกลับมาเล่นกับ โอไฮโอ สเตท ในซีซั่น 2021-2022 

ลิดเดลล์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในทีม 'ออล-บิ๊ก เทน' ในฤดูกาลที่แล้ว หลังทำคะแนนเฉลี่ย 16.2 แต้ม, 6.7 รีบาวน์ด, 1.8 แอสซิสต์ และ 1.1 บล็อคจากการลงเล่น 29 เกมกับ บัคอายส์ เขาทำอย่างน้อย 20 คะแนนถึง 8 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานดีสุดอันดับ 7 ของคอนเฟอเรนซ์ 

ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว เป็นหนึ่งในผู้ที่มีโอกาสเข้าร่วม เอ็นบีเอ จี ลีก อีลิต แคมป์ ซึ่ง ลิดเดลล์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่าทีมต่างๆต้องการให้เขาแสดงศักยภาพด้านการชู้ตทำคะแนนและความสามารถในการป้องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อไปเพื่อปรับปรุงการเล่นของเขาต่อหน้าสเกาต์จำนวนมาก

การกลับมาของ ลิดเดลล์ จะเป็นกำลังใจยิ่งใหญ่สำหรับ บัคอายส์ หลังการเสีย ดัวเน่ วอชิงตัน จูเนียร์ ที่เข้าสู่ร่างดราฟท์ปีนี้ หลังมีส่วนช่วย โอไฮโอ สเตท คว้าอันดับ 2 ของ เอ็นซีเอเอ ทัวร์นาเมนต์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด