:::     :::

บอสซ์ส่งเรื่องบอร์ดดึงโอนานาเฝ้าเสา

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ บอสซ์ ส่งเรื่องให้บอร์ดบริหารโอลิมปิก ลียง เดินหน้าดึง อองเดร โอนานา มาร่วมทีมในหน้าร้อนนี้

ช่วงที่ผ่านมาผู้รักษาประตูของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจจะถูกลงโทษแบนจากข้อสารกระตุ้นแต่ผลอุทธรณ์ทำให้นายด่านชาวแแคเมอรูนจะสามารถกลับมาซ้อมฟุตบอลกับทีมชุดใหญ่ได้ในวันที่ 1 กันยายนนี้ และจะลงสนามอีกครั้งหลังจากวันที่ 4 พฤศจิกายน

โดยผลงานในช่วงก่อนโดนโทษแบน โอนานา ทำได้ยอดเยี่ยมจนเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมใหญ่ๆ ในยุโรป อาทิ อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน

รายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่า บอสซ์ นายใหญ่คนใหม่ของโอแอลต้องการดึงมือกาววัย 25 ปีไปใช้งาน และที่ผ่านมาทีมงานของสโมสรดังจากฝรั่งเศสได้ติดต่อ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว

แม้จะแข่งกับทีมใหญ่ของยุโรป แต่ในรายงานเผยว่า ปืนใหญ่ ไม่ได้การันตีมือ 1 ให้ โอนานา ซึ่งทีมดังของอังกฤษมี แบร์นด์ เลโน่ ทำหน้าที่อยู่แล้ว ต่างจาก ลียง ที่พร้อมให้โอกาสมือกาววัย 25 ปีได้ลงสนามในบอลถ้วยเต็มที่ และหากนักเตะกลับมาเข้าที่เข้าทางก็พร้อมให้แย่งมือ 1 กับ อันโธนี่ โลเปส แบบเต็มตัว

ในราย งูใหญ่ จากเซเรีย อา ที่มีข่าวกับ โอนานา เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมา เนรัซซูรี่ จะลดความสนใจลงไป นอกจากนั้นด้วยการที่ผู้รักษาประตูรายนี้แสดงความต้องการรับใช้แคเมอรูนใน แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ต้นปีหน้า ทำให้แชมป์จากอิตาลีอาจจะมองข้ามนักเตะไป

เชื่อว่า ลียง จะกลายมาเป็นตัวเต็งในการดึง โอนานา ไปใช้งาน ซึ่งสื่อดังแดนน้ำหอมทิ้งท้ายว่าค่าตัวจะอยู่ราวๆ 8 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด