:::     :::

ลีลล์ใกล้ประกาศรานิเอรี่นั่งแท่นกุนซือ

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีลล์ กำลังจะประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นกุนซือคนใหม่ แม้ว่าที่ผ่านมา ตราหมา จะคุยกับอดีตกุนซือของแร็งส์เช่นเดียวกัน

ตามรายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่า โอลิวิเย่ร์ เลต็อง ประธานสโมสรลีลล์ได้ติดต่อกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่, ดาวิด กียง อดีตกุนซือแร็งส์ และมีเทรนเนอร์อีกรายที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ถึงโอกาสในการมาทำงานที่ ปิแอร์ โมรัว

อย่างไรก็ตาม สื่อดังฝรั่งเศสเผยว่าถึงตรงนี้ รานิเอรี่ เป็นตัวเต็งนอนมาที่จะทำหน้าที่เทรนเนอร์คนต่อไปให้กับแชมป์ ลีก เอิง ทีมล่าสุด หลังจากการเจรจาต่างๆ ผ่านไปด้วยดีและน่าจะประกาศข่าวให้แฟนบอลได้ทราบเร็วๆ นี้

โดยช่วงที่ผ่านมา กุนซือชาวอิตาลีวัย 69 ปีแยกทางกับ ซามพ์โดเรีย โดยสาเหตุสำคัญมาจากการที่ บลูแชร์คิอาตี้ ไม่สามารถมัดใจหรือทำให้กุนซือมากประสบการณ์รายนี้เชื่อมั่นในแผนงานของสโมสรได้

ฝั่ง ลีลล์ ก็กำลังมองหาตัวแทนของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ที่ขอแยกทางหลังจากกุนซือซึ่งเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง มาครองระบุว่าอยากมองหาความท้าทายใหม่ให้กับตนเอง และเพิ่งเปิดตัวกับ นีซ ไปได้ไม่นาน

สำหรับ รานิเอรี่ ไม่ใช่คนแปลกหน้าของฟุตบอลฝรั่งเศส เพราะในอดีตเขาเคยทำงานสองมีชื่อของแดน้ำหอมกับทาง โมนาโก และ น็องต์ มาก่อน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด