:::     :::

สุโขทัยตอบรับร่วมเชียงใหม่ปรีซีซั่นคัพ

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานค้างคาวไฟ เผยสุโขทัย เอฟซี พร้อม 3 ทีมโซนเหนือ จัด "ปรีซีซั่น คัพ2021" ชิงถ้วย รมว.ยุติธรรม โหมโรงก่อนลีกเปิด ปลายเดือนกรกฎาคม

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ- สุโขทัยเอฟซี ล่าสุดจับมือ 3 สโมสรฟุตบอลโซนภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด,  ลำพูน วอริเออร์ และลำปาง เอฟซี   จัดรายการ “เชียงใหม่ ปรีซีซั่น คัพ 2021" ระหว่างวันที่ 21 และ 23 กรกฎาคมนี้  ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
โดย ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า รายการปรีซีซั่น 2021 เพื่อชิงถ้วย ฯพณฯ สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมเงินรางวัล 1.1 ล้านบาท มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 4 ทีมคือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์ และลำปาง เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลโซนภาคเหนือที่มีความผูกพันกัน ซึ่งผู้บริหารสโมสรของแต่ละทีม เห็นร่วมกันว่า ควรจัดเกมแข่งขันสักรายการ เพื่อเป็นเกมอุ่นเครื่องและทดสอบทีมรวมถึงต้องการโหมโรงให้แฟนบอลได้มีรายการเล็กๆ เพื่อติดตามทีมที่เชียร์และความพร้อมของนักเตะ ก่อนลีกฟุตบอลไทยจะเปิดสนามแข่งขัน วันที่ 31 กรกฎาคมนี้
“รายการนี้จัดครั้งแรกที่จ.เชียงใหม่ ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เพราะถือเป็นพี่ใหญ่ เนื่องจาก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1 ในฤดูกาลนี้ และมีความพร้อมต่อการจัดการแข่งขันภายใต้กติกาและมาตรการควบคุมการระบาดของโควิด-19 รวมถึงมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ซึ่งแฟนบอลสามารถติดตามผ่านระบบออนไลน์ในช่องทางต่างๆ ของสโมสรที่ร่วมแข่งขัน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด