:::     :::

เซาธ์เกตชื่นชมฝีเท้าชอว์พัฒนาขึ้นทุกๆเกม

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากชื่นชมผลงานของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่โดดเด่นมากๆ และทำสองแอสซิสต์ในเกมชนะ ยูเครน 4-0 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ชอว์ จัดการทำไปแล้วสามแอสซิสต์ใน ยูโร 2020 หลังจากแอสซิสต์แรกจ่ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงประตู เยอรมนี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และอีกสองแอสซิสต์ในเกมชนะ ยูเครน 4-0 โดยเปิดฟรีคิกให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งประตูที่สองของเกม และครอสให้ แฮร์รี่ เคน โหม่งประตูที่สามของเกม

"ผลงานของเขา (ชอว์) พัฒนาขึ้นทุกเกม เขาไม่ได้อยู่กับเรามานาน จนกระทั่งเดือนมีนาคมซึ่งเป็นเกมแรกของเขาในรอบ 2-3 ปี คุณมักจะเล่นเกมแบบนั้นโดยพยายามไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด มากกว่าที่จะโอ้อวดฝีเท้า"

"ตอนนี้เขารู้สึกสบายใจกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ และสบายใจกับแนวทางที่เราต้องการเล่น การเปิดบอลของเขายอดเยี่ยมมาก เราคุยกันหลายครั้งในสัปดาห์เรื่องการทำประตูจากลูกตั้งเตะ และเราก็ให้ความสำคัญมากขึ้น"

"ดูเหมือนว่าเราสร้างอันตรายได้มากในการซ้อมเมื่อวานนี้ (ก่อนเกมหนึ่งวัน) และก็ถ่ายทอดลงสู่เกม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" เซาธ์เกต เอ่ยปากชมแบ็กซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยการเป็นตัวสำรองของ คีแรน ทริปเปียร์ ในเกมแรกที่ชนะ โครเอเชีย 1-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด