:::     :::

โค้ชเสกชมแข้งราชบุรีทุ่มเทจนคว้าแต้มแรก

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรีคว้าแต้มแรกในเอเอฟซี ยกนักเตะพัฒนาและช่วยกันเต็มที่

หลังจากที่ผ่านการแข่งขันนัดที่ 5 ในศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ของ ราชบุรี เอฟซี ที่สามารถเก็บคะแนนแรกได้ ในเวทีระดับเอเชียด้วยการแบ่งแต้มกับ  เอฟซีโปฮัง สตีลเลอร์ ตัวแทนจาก เกาหลีใต้ไปได้ 0-0 
ซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขัน โค้ชเสก  เสกสรร  ศิริพงษ์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนราชบุรี เอฟซี กล่าวหลังจบเกมส์ว่า 
"ก็ดีใจกับลูกทีม รวมไปถึงผู้บริหาร และแฟนบอลทุกท่านต่างก็ยินดีกับแต้มแรกของเรา  ก็ต้องขอชมเชยทีมงานสตาร์ฟที่วางแผนการเล่น ตัวนักเตะเองที่ทุ่มเท ช่วยกันเล่นช่วยกันไล่ไม่มีใครที่เดิน ทำให้เกิดช่องโหว่ ทำให้ โปฮังหาช่องเจาะไม่ได้ ในขณะเดียวกันเราก็มีโอกาสโต้กลับแต่ก็น่าเสียดายที่ทำไม่ได้ ส่วนช่วงพักครึ่ง ก็มีการพูดคุย และผู้บริหารก็โทรมาให้กำลังใจ มีการเปลี่ยนตัวที่ดีทำให้ทีมไม่เสียสมดุล
เราเรียนรู้มาจาก3 นัดแรก แล้วเรามายกระดับการเล่นในการเจอนาโกย่า ในช่วงแรกที่เราสามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ แต่หลังจากนั้น อาจจะเสียประตูจากการเสียสมาธิในเกมส์ และเราต้องการทวงประตูคืน ทำให้ มาเสียประตูเพิ่ม   พอมานัดนี้ เราก็ทำให้เห็นถึงการพัฒนาการของเรา ของนักเตะ ราชบุรี รวมไปถึงสตาร์ฟ ก็น่าจะสร้างผลงานในนัดหน้าได้ดีกว่าเดิม
ส่วนในเรื่องของ เกมรุกนั้น  สำหรับทีมที่มีศักยภาพเป็นรองเราต้องมีวินัยในการเล่นเกมรับ ส่วนการที่เรารับลึกก็เพื่อที่จะคอมแพคแนวรับ  เรามีผู้เล่นที่แข็งแรง ในส่วนของเกมส์รุกที่เราวางไว้อย่างมาปูกู หรือจะมีคนที่ลงไปแทน แน่นอน ถ้าหากเราวางผู้เล่นในแนวรุกมาก ก็มีโอกาสที่จะเสียประตู  เป็นเรื่องปรกติที่ต้องเล่นกันรัดกุมในเรื่องของเกมรับ และวันนี้ เราก็ทำได้ดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด