:::     :::

เฟลิกซ์โพสต์ชวนเรนาโต้ย้ายซบตราหมี

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ ลีลล์ ถูก ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกของ แอตเลติโก มาดริด โน้มน้าวให้ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีมตราหมี

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมชักชวน เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรนาโต้ ซานเชส เคยสร้างชื่อในศึกยูโร 2016 จนกระทั่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอมจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรดึงไปจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปีดังกล่าว แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมเสือใต้อย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยมาเล่นกับ สวอนซี ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2017-2018 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร 

มิดฟิลด์วัย 23 ปีกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งและมีส่วนช่วย ลีลล์ โค่นบัลลังก์แชมป์ ลีก เอิง ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง ชูเอา เฟลิกซ์ โพสต์ข้อความเชื้อเชิญเพื่อนร่วมชาติย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ด้วย 

อย่างไรก็ตาม เรนาโต้ ยังมีสัญญาอีก 2 ปีและคาดว่า ลีลล์ จะยอมปล่อยมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนไม่น้อยกว่า 35 ล้านยูโร แม้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมตราหมียังต้องการดึงนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพก็ตาม แต่พวกเขาอาจต้องหาทุนจากการปล่อย ซาอูล ญีเกซ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด