:::     :::

โอยาร์ซาบาลโวสเปนพร้อมโค่นทุกทีม

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล โอยาร์ซาบาล แนวรุกทีมชาติสเปนคุยข่ม อิตาลี ก่อนการดวลกันในรอบตัดเชือกของศึกยูโร 2020 ว่าถ้าทัพกระทิงเชื่อมั่นในความคิดเรื่องฟุตบอลของตนเองก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

มิเกล โอยาร์ซาบาล ปีกทีมชาติสเปนเปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนการเผชิญหน้ากับ อิตาลี ในรอบรองชนะเลิศของศึกยูโร 2020 วันอังคารนี้ว่าแค่ทัพกระทิงเชื่อมั่นในความคิดเรื่องฟุตบอลของตนเองก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

'ถ้าเราเล่นอย่างที่เรารู้ พวกเราสามารถโค่นได้ทุกทีม' โอยาร์ซาบาล กล่าว 'เราแค่ต้องเชื่อมั่นในความคิดของเราเกี่ยวกับฟุตบอล'

'อิตาลี มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมันจะเป็นเกมที่ซับซ้อนมาก พวกเขาได้แสดงระดับของพวกเขาแล้ว และเรารู้ว่าพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เหมือนกันสำหรับพวกเรา' โอยาร์ซาบาล กล่าว

แนวรุกจาก เรอัล โซเซียดาด สร้างผลกระทบอย่างมากต่อ สเปน ในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังการลงมาทำประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมชนะ โครเอเชีย 5-3 ในรอบ 16 ทีม ก่อนเป็นคนซัดจุดโทษชี้ขาดในการดวลเป้าชนะ สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีม

'เราศึกษาผู้รักษาประตูและคนยิงจุดโทษ' แนวรุกวัย 24 ปี เผย 'เราได้ทำงานเกี่ยวกับจุดโทษในหลายวันนี้ และแน่นอนว่าคนอื่นๆคงทำแบบเดียวกัน'

'มันไม่ใช่ล็อตเตอรี่ มีการทำงานมากมายที่อยู่เบื้องหลัง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด