:::     :::

เปอตีต์ชี้ฮาแลนด์คำตอบแนวรุกสิงห์บลูส์

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกระตุ้น เชลซี ต้องคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมให้ได้ เพราะนี่คือคำตอบที่หายไปของทีม

         "สิงห์บลูส์" ถูกมองว่ามีปัญหาในแดนหน้า โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ช่วยทีมมากเท่าที่ควร ทำให้ผลงานของทีมไปไม่ถึงไหนแม้ว่าจะได้โทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครอง โดยที่ผ่านมาทีมมีข่าวกับหัวหอกระดับท็อปทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่อง 

         ขณะที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน ทาง เปอตีต์ ชี้ว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะต้องดึง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมให้ได้

         "ผมจะทำให้มันง่าย" เปอตีต์ ที่เป็นทูตของ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ กล่าว "โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กำลังจะย้ายออกจาก เชลซี, แทมมี่ อับราฮัม ก็อาจจะย้ายไปแบบยืมตัว ส่วน ติโม แวร์เนอร์ ก็ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า"

         "เชลซี ต้องการหน้าเป้าคนใหม่และเป็นคนที่สามารถทำประตูเป็นกอบเป็นกำ, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คือคำตอบ เขาแข็งแกร่ง, ทรงพลังและยังเด็กพร้อมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า"

         "มูลค่าของ ฮาแลนด์ นั้นสูงมาก และการเชื่อมกับ ทูเคิ่ล ก็เพิ่มโอกาสในการย้ายมาเล่นกับ เชลซี"

         "ในเกมรุก เขาสามารถเป็นหมัดเด็ดที่ เชลซี ต้องการ ผมสามารถจินตนาการการร่วมงานกับ เมาท์, ฮาแวร์ตซ์, พูลิซิช และ ซิเย็ค ในการปั้นให้เขาพังตาข่ายมากมายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์"

         "เชลซี ต้องการกองหน้าตัวเป้าระดับท็อป ง่ายๆแค่นั้นเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด