:::     :::

ไก่ทาบทามเวสเตอร์การ์ดให้นูโน่ปรับแนวรับ

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดต่อไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อขอซื้อ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก เป็นหนึ่งในสองเป้าหมายที่ต้องการเสริมทัพ

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังทำการเปลี่ยนแปลงแนวรับสำหรับฤดูกาลใหม่ 2021-22 โดยเล็งเป้าหมายไปที่ เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กพันธ์แกร่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

เวสเตอร์การ์ด ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันกำลังเป็นตัวหลักของทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 ที่ทะลุมาไกลถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว และกำลังจะเผชิญหน้ากับ อังกฤษ วันพุธนี้

รายงานข่าวระบุว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการกองหลังหน้าใหม่อย่างน้อยสองราย เพื่อทดแทน โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ตัวเก๋าที่ต้องการอำลาทีม ขณะที่อนาคตของ ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์ และ โจ โรดอน ยังไม่มีความแน่นอน

ทั้งนี้ นอกจาก เวสเตอร์การ์ด ที่ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส แล้ว ยังมี โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เพื่อนร่วมทีมชาติเดนมาร์ก ที่ฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้ดีกับ ฟูแล่ม และตอนนี้หมดสัญญายืมตัวกลับต้นสังกัด โอลิมปิก ลียง ไปเรียบร้อย อีกคนคือ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นของ โบโลญญ่า ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์, แบ็กขวา และกองกลางตัวรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด