:::     :::

เอลเลียตต์ซ้อมส่วนตัวช่วงปิดฤดูกาลหวังกู้ผลงานจากปีก่อน

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ มีการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนหลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลนี้ฝึกซ้อมร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัว

จอช ฮิคส์ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ เปิดเผยว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลฝึกซ้อมร่วมกับเขาจนมีสภาพร่างกายสมบูรณ์, รวดเร็วขึ้นและคล่องแคล่วมากขึ้นจนเพื่อนร่วมทีมอย่างควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ และตัววิ่ง โทนี่ พอลลาร์ด สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตอนที่ผมได้เขามา สำหรับผม เท้าของ ซี้ค ดูเหมือนจะหนักไปหน่อย' ฮิคส์ กล่าวกับ จอน เมโชต้า ของ ดิ แอธเลติก 'พวกเขากำลังขึ้นมาและออกจากพื้น แต่ยังไม่เร็วเท่าที่เราต้องการ'

เอลเลียตต์ จบฤดูกาล 2020 ด้วยการทำผลงานต่ำสุดอาชีพและหลุดจากรันนิ่งแบ็กท็อป 10 ของลีกและมีหลายเริ่มสงสัยในประสิทธิภาพของตัววิ่งวัย 25 ปี 

'ทุกคนพูดอย่างนั้น' ฮิคส์ ยอมรับ 'และเขาคงเห็นและรู้สึกได้ด้วยตัวเองว่าเขาอาจจะช้าลงเล็กน้อยหรือสูญเสียขั้นตอนเล็กน้อยหรืออะไรก็ตาม' 


เอลเลียตต์ แก้ปัญหาด้วยการฝึกซ้อมส่วนตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ร่วมกับ ฮิคส์ และจะโพสต์คลิปวิดีโอการซ้อมลงโซเชียลมีเดียเสมอและเริ่มมองเห็นถึงความแตกต่างในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

'เขาเร็วขึ้น หลบหลีกเร็วขึ้นและคล่องแคล่วมากขึ้น' ฮิคส์ กล่าวถึงพัฒนาการของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี 'ผมรู้ว่าเขากำลังดีขึ้น'

เอเลียตต์ ฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของ ฮิคส์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ และมีส่วนช่วยพัฒนารันนิ่งแบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จนสร้างความประทับใจให้ตัววิ่งของ คาวบอยส์ จนติดต่อดึงมาช่วยติวเข้มด้วยตัวเอง

ก่อนเข้าสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์อีกราว 3 สัปดาห์ ฮิคส์ เปิดเผยว่าการฝึกซ้อมด้วยตัวเองของ เอลเลียตต์ จะลดความถี่ลงเพื่อไม่ให้ร่างกายของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีทำงานหนักมากเกินไป


'มันดีที่ได้ทำงานของคุณ' ฮิคส์ กล่าว 'แต่ผมไม่ต้องการให้คุณทำงานหนักเกินไป จากนั้นในระหว่างฤดูกาลช่วงสัปดาห์ที่ 8 คุณจะหมดไฟง

'ซี้ค อยู่ในสภาพดี ผมเห็นด้วยกับ แด็ค ผมเห็นด้วยกับ โทนี่ ผมมองจากข้างนอกเข้าไป พวกเขาอยู่กับชายคนนี้มา 3-4 ปีแล้ว พวกเขาเห็นมากกว่าที่ผมเห็น พวกเขาเคยเห็นเขาทำงานจริง และเห็นเขาทำงานในช่วงปิดฤดูกาล'

'ผมไม่คิดว่า ซี้ค เคยทำงานแบบนี้ในช่วงปิดฤดูกาล ผมอาจจะคิดผิด แต่โดยส่วนตัวแล้ว เมื่อพูดถึงการฝึกซ้อม สิ่งที่ผมทำและวิธีที่ผมทำ ผมรู้ว่าเขาไม่เคยทำงานแบบนี้' ฮิคส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด