:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเปดรี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะเร่งแก้ไขปัญหาด้านการเงินของสโมสรก่อนใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 2 ปีกับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปี

บาร์เซโลน่า เตรียมใช้ตัวเลือกในการขยายสัญญากับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ทำผลงานโดดเด่นกับทีมชาติสเปนในศึกยูโร 2020 แต่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันได้รับการแก้ไขแล้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าทำข้อตกลงกับ ลาส ปัลมาส ในการดึง เปดรี้ มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 5 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นตามผลงานของนักเตะ 

สัญญาปัจจุบันของ เปดรี้ ยังมีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ต้องการขยายสัญญาของมิดฟิลด์วัย 18 ปีเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นนักเตะพิเศษและสโมสรต้องการให้อยู่กับทีมไปอีกนาน ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 2 ปีกับ เปดรี้ ทันทีหากพวกเขาแก้ปัญหาทางการเงินในปัจจุบันของสโมสรสำเร็จ

ตามรายงานระบุว่าจากผลงานของ เปดรี้ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า รวมถึงการทำผลงานที่น่าทึ่งกับทีมชาติสเปนที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูโร 2020 หลังการลงเล่นรวมกัน 629 นาที แม้จะไม่มีการทำประตูหรือแอสซิสต์ แต่มูลค่าตลาดของมิดฟิลด์วัย 18 ปีพุ่งขึ้นสูงถึง 70 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด