:::     :::

หงส์คืบหน้าจีบมาเลนผ่านไรโอล่า-บอสพีเอสวีไฟเขียว

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล มีความคืบหน้าในการทาบทาม ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผ่านซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า โดยทางเทรนเนอร์ของทีมก็รู้เห็นเป็นใจพร้อมมุ่งสู่ฤดูกาล 2021-22 โดยไร้ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์

รายงานจากฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนลถึงการดำเนินธุรกิจจีบแข้งเด่นจากเวทียูโร 2020 มาร่วมงานยังแอนฟิลด์เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แม้ต้องแย่งซื้อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

ล่าสุด มาร์โค ทิมเมอร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสของสื่อฯดัตช์ยืนยันหงส์แดงอยากได้กองหน้าวัย 22 ปีแบบจริงจัง 

เทรนเนอร์ โรเกอร์ ชมิดท์ ไม่คาดหวังได้ มาเลน กับ เดนเซล ดุมฟรี่ส์ กลับมาอีก คอลัมน์ทาง ‘ฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล

ในอีกทางผมเชื่อว่าทีม พีเอสวี นัดรวมพล 19 ..มันก็เป็นเวลาที่กระชั้นสำหรับความคืบหน้าในตลาดซื้อ-ขาย แต่ใครจะไปรู้มันอาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วก็เป็นได้

ผมมีโอกาสได้คุยกับบุคลากรหลายคนที่ พีเอสวี ก็ทราบว่ายังมีนักเตะอีกสองคนที่ยังไม่ชัดเจนว่าคืนซ้อมคือ โนนี่ มาดูเก้ และ โมฮาเหม็ด แลททาเรน 

ใช่เลยว่ามันอยู่ในขั้นเจรจาต่อ-รอง แล้ว มิโน่ ไรโอล่า เป็นคนบงการโดยมีคู่เจรจาคือ ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ในกรณี มาเลนดุมฟรี่ส์ เอี่ยว เอฟเวอร์ตัน กับ อินเตอร์ ก็ยังพอรับคุยได้อีก สโมสรต้นสังกัดก็อนุญาตให้ลองฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆ ซึ่งเมื่อถึงจุดหนึ่งทุกอย่างอาจเกิดได้แบบรวบหัวรวบหาง” 

ตลาดขาเข้า- ขาออกของ  ลิเวอร์พูล  ยังเงียบๆ  มีเพียง  เซ็ปป์  ฟาน  เดน  เบิร์ก  ที่ปล่อยให้  เปรสตัน  ยืมใช้งานทั้งซีซั่นใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด