:::     :::

ดิคานิโอยุไรซ์ไปสิงห์เพื่อขึ้นเวิลด์-คลาส

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดิ คานิโอ นักวิเคราะห์ของ ทอล์ก สปอร์ต เสนอมุมมองว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ผ่านการทดสอบคุณภาพบนเวที ยูโร 2020 นามทีมชาติอังกฤษฉลุย ดังนั้นหากหวังเติบโตสู่ระดับโลกต้องย้ายร่วมงาน เชลซี

ไรซ์ ได้รับความสนใจจากสิงห์บลูส์และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไป โดยคาดการณ์ว่า เวสต์แฮม จะเรียกค่าตัวมหาศาลระดับ 80-100 ล้านปอนด์ เฉกเช่นค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า

นั่นทำให้อดีตกองหน้าระดับคัลต์ฮีโร่ของขุนค้อนแนะนำรุ่นน้องเลือกเส้นทางเติบโตในอาชีพยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดีที่สุด 

ย้อนไปเกมที่อังกฤษพบ ยูเครน พวกเขาไม่ต้องเสี่ยงอะไรแต่คู่แข่งใช้การต่อบอลแค่ 3 ครั้งก็หลุดมาถึงเขตโทษ เราเห็นว่า ไรซ์ ช่วยเป็นเซนเตอร์แบ็กคนที่สามในการลงไปตัดบอล เอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นการแสดงความเห็นของ ดิ คานิโอ


หมอนั่นคุณภาพดีมากๆ ก็ไม่รู้ว่าบังเอิญหรืออย่างไรที่ตำแหน่งดังกล่าวทั้งทีมชาติอังกฤษหรือ เชลซี ต่างใช้งานผู้เล่นแบบเขาพอดี” 

เชลซี มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่หากได้ ไรซ์ เข้าไปในช่วงเวลานี้ของอาชีพ, ด้วยวัยวุฒิและศักยภาพมีทรงสามารถก้าวไปเป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลกในตำแหน่งดังกล่าวเพราะหน่วยก้านยาว สรีระร่างกายมีเปรียบ” 

ทั้งเด่นเรื่องตัดบอล วิ่งเพรสซิ่ง และเป็นตัวตั้งบอลจากแดนหลังส่งขึ้นหน้าก็คืออีกจุดขาย”  

ห้องเครื่องวัย 22 กะรัตเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ เชลซี มาก่อน แต่ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรตอนอายุ 14 ปี จากนั้นถึงเข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชนของ เวสต์แฮม และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2016-17 จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 145 เกม ยิง 5 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด