:::     :::

โทบี้วางแผนทิ้งทวนอาชีพลีกบ้านเกิด

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็ก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นับถอยหลังช่วงเวลาที่มหานครลอนดอนอีกไม่เกิน 2 ปี ก็จะย้ายกลับไปบ้านเกิดประเทศเบลเยียมเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว

รายงานก่อนนี้ว่าดาวเตะวัย 32 ปีที่เหลือสัญญาถึงแค่ มิ.. 2023 เริ่มมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายค่ายตั้งแต่ซัมเมอร์นี้โดยมี อาแจ็กซ์ ในฮอลแลนด์ หรือ คลับ บรูช และ รอยัล อันท์เวิร์พ ที่เบลเยียมในข่ายพิจารณา

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดปากว่าต้องเคารพสัญญาที่มีกับ สเปอร์ส อีกสองซีซั่นเสียก่อนค่อยคิดเรื่องกลับบ้าน ส่วนเหตุผลสำคัญคืออยากเห็นพัฒนาของลูกๆอย่างใกล้ชิด 

ผมพูดอยู่เสมอว่าใครมันไปสร้างบ้านไว้ที่ตำบล คาเพนเล่น (ชานเมืองอันท์เวิร์พ) หากไม่สมองปราดเปรื่องก็ต้องโง่มาก ก็ไม่รู้สิ - มันคือสถานที่ซึ่งผมอยากกลับไปอยู่กับลูกๆการให้สัมภาษณ์สปอร์ต/ฟุตบอลแมกกาซีน


เพราะเมื่อหมดสัญญากับ สเปอร์ส ลูกสาวผมจะห้าขวบพอดี ผมอยากไปส่งเธอเข้าอนุบาล 1 เพราะมันอาจเป็นสถานที่ซึ่งเราจะเริ่มมีแฟนหนุ่ม แฟนสาวกัน!”

คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องให้เธอและน้องชายเติบโตมาเป็นเด็กปกติที่เบลเยียม

สำหรับ อัลเดอร์ไวเรลด์  เคยประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่ส่งผลต่อสภาพความฟิตเมื่อหลายปีก่อน จนเกือบหมดอนาคตและย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปแล้ว แต่พอกลับมาฟิตสมบูรณ์และกลายเป็นตัวหลักของทีมอีกครั้ง ไก่เดือยทอง ก็จับต่อสัญญาถึงปี 2023 รับค่าเหนื่อยปัจจุบันอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด