:::     :::

หงส์เปิดเสื้อแข่งเยือนใหม่พ่วงยันโกนาเต้เบอร์5

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ใช้โอกาสเปิดตัวเสื้อแข่งแบบที่สอง สำหรับฤดูกาล 2021-22 อย่างเป็นทางการเลือกพื้นสีหินทรายตัดกับคอปกสีเขียว-แดง ออกมาอย่างเรียบหรู พร้อมกันนั้นก็ยืนยันว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กใหม่สวมเสื้อแข่งเบอร์ 5 แทน จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่หมดสัญญาออกไป

โกนาเต้ ถูกจ่ายค่าฉีกสัญญามาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก 34 ล้านปอนด์ โดยจะมาใช้หมายเลขดังกล่าวร่วมกับทั้ง ไวนัลดุม, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มิลาน บารอส 

มาต่อที่คอนเซปต์การออกแบบเสื้อแข่งจาก ไนกี้ ที่เลือกสีหินทรายนั้นสื่อถึงการสร้างตัวของเมืองลิเวอร์พูลมาจากผู้ลงมือทำงานหนักและเชี่ยวชาญ เมื่อผสานแบบเสื้อคอโปโลเรียบร้อย กับคู่สีลงตัวทำให้เจอร์ซี่ย์ดูหรูหรา 

ด้านลายผ้าที่ฝังมากับตัวเสื้อนั้นได้แรงบันดาลใจจากตึกอันเป็นสัญลักษณ์ในดาวน์ทาวน์ที่ชื่อว่า ทรี เกรซส์ สื่อถึงวัฒนธรรมร่วมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน



ผมคิดว่าแฟนบอลจะรับเสื้อแข่งตัวนี้ มันคือการสะท้อนภาพเมืองของเราอย่างสมบูรณ์แบบ เห็นได้จากแรงบันดาลใจที่ใส่เข้ามา นำพาเราย้อนไปถึงทศวรรษ’90” เคอร์ติส โจนส์ กองกลางหม้อกล่าว

อนึ่งเสื้อแข่งเยือนล่าสุดได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาล 1996-97 ที่เลือกสีพื้นเป็นหินทรายเหมือนกัน ตัดลายที่คอแลัะแขนเสื้อเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด