:::     :::

อีสโก้รอคุย'อันเช่'ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคต

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน เคยมีความทรงจำที่ดีในการทำงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ จนอาจเปลี่ยนใจค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปหากได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาโดยอ้างจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า อีสโก้ อาลาร์กอน เตรียมพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ อีสโก้ กับ เรอัล มาดริด ยังไม่มีความชัดเจน ก่อนจะมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากขาดโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ยุค ซีเนดีน ซีดาน แต่การกลับมาของ อันเชล็อตติ ได้เปลี่ยนความคิดของอดีตแข้ง มาลาก้า ซึ่งยังไม่ตัดสินใจขั้นสุดท้ายจนกว่าจะมีการพูดคุยกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน


ตามรายงานระบุว่า อีสโก้ ตื่นเต้นกับการกลับมาของ อันเชล็อตติ หลังนักเตะเคยทำผลงานดีสุดในช่วงฤดูกาล 2013-2014 และ 2014-2015 ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่มีคู่มือการใช้งานเพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี

อีสโก้ จะพูดคุยกับ อันเชล็อตติ เพื่อพิจารณาว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่นมากน้อยเพียงใดในฤดูกาลหน้า ถ้า 'อันเช่' รับปากว่าจะส่งลงสนามมากกว่าที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 29 ปียินดีที่จะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไป อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยินดีปล่อยนักเตะที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อลดภาระค่าจ้างและแลกกับค่าตอบแทนราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด