:::     :::

"มู"ล้างบาง8แข้งโรม่ามีเปโดร-ไคลเวิร์ต

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
6,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช โรม่า คนใหม่มารับการไม่กี่วันก็ไฟแรงทันทีเริ่มต้นด้วยงานยากนั้นคือแจ้งนักเตะชุดใหญ่ 8 รายว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมเชิญหาสังกัดใหม่ ซึ่งแข้งรับข่าวช็อกก็เช่น เปโดร โรดรีเกซ อดีตปีก เชลซี หรือ จัสติน ไคลเวิร์ต ตัวริมเส้นต่ำพัฒนาการ

รายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาเลียว่าเทรนเนอร์วัย 58 ปีอยากลดขนาดทีมชุดใหญ่ ทำให้ในการคุมซ้อมมื้อแรกเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) จึงขวานผ่าซากแจ้งแข้งส่วนเกินไม่ต้องมาซ้อมอีก โดยเขาเหล่านั้นประกอบด้วย เปโดร, ไคลเวิร์ต, สตีเว่น เอ็นซงซี่, โรบิน โอลเซ่น, อันเต้ โชริช, ดาวิเด้ ซานตอน และ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ

สอดคล้องกับรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านซื้อ-ขายชื่อดังที่ระบุว่าจัลโล่รอสซี่กำลังจะได้นายด่าน รุย ปาทริซิโอ จาก วูล์ฟส์ สัปดาห์หน้า สนนราคา 11 ล้านยูโร จากนั้นก็เร่งเครื่องปิดดีล กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กลับใช้งานแถลงข่าวที่ศูนย์ฝึกตริกอเรียปฏิเสธเรื่องล้างบางนักเตะนอกแผนงาน บอกอยากให้ทุกอย่างดำเนินเป็นการภายใน 


ผมยังไม่ได้คุยกับใครเลยทั้งนั้น คุณสามารถเชื่อว่าที่ผมพูดเป็นเรื่องจริงหรือโป้ปดก็ได้ แต่บอกเลยว่ายังไม่มีโอกาสสนทนากับนักเตะคนไหนทั้งนั้นบอสโปรตุกีสหนักแน่น 

ที่ได้คุยมีเพียง ติอาโก้ (ผจก.ทั่วไป โรม่า) คุยกับเจ้าของสโมสร และบุคลากรอีกหลายคนในทีมยังไม่ถึงรอบผู้เล่น ผมยังไม่มีเวลาไปสนทนาแข้งคนใดทั้งสิ้น” 

อนึ่งการที่ วูล์ฟส์ จะปล่อย ปาทริซิโอ ไปกรุงโรม ทีมก็หาทางหนีทีไล่ไว้แล้วนั่นคือ โชเซ่ ซา นายด่านโปรตุกีสของ โอลิมเปียกอส ซึ่งเป็นผู้เล่นในสังกัดเอเยนต์ เกสติฟุต ของ จอร์จ เมนเดส หนึ่งในหุ้นส่วนสโมสร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})