:::     :::

ขวัญใจแฟนเรือเชียร์ทีมซื้อกรีลิชเหนือเคน

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน โกเตอร์ อดีตผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ สนับสนุนสังกัดเก่าดึง แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า สู่ทีมเหนือกว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยมองเรื่องความเป็นไปได้และแนวทางเล่นเรือใบสีฟ้ายุคนี้ปรับสู่กองหน้าตัวหลอก ดังนั้นความหลากหลายในการยืนตำแหน่งสำคัญกว่า

ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมปิดดีล กรีลิช และ เคน หลังจบ ยูโร 2020 ด้วยสนนราคาเกิน 200 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนมหาศาลกว่าความจริงที่เกิดขึ้นได้ทำให้เชื่อว่าต้องเลือกแค่ 1 จาก 2 คนดังกล่าว 

ดังนั้นอดีตกองหน้าวัย 51 ปีจึงหล่นมุมมองว่าหากเลือกได้คนเดียวขอเอากัปตัน วิลล่า เพราะโดดเด่นเรื่องทีเด็ดบนสนามแถมอายุหนุ่มกว่า 

ถ้าต้องเลือกระหว่าง แจ็ค กรีลิช หรือ แฮร์รี่ เคน ผมเอา กรีลิช ด้วยเหตุผลส่วนตัว การแสดงความเห็นผ่านฟรีซูเปอร์ทิปส์


ตำหนิเดียวของ เคน คือวัยวุฒิช่วง 20 ตอนปลาย หากซื้อเขาสู้ไปเอา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งสดกว่าหลายปีเข้าท่ากว่า เพราะเมื่อคุณทราบว่าจะใช้งานระยะยาว” 

จริงอยู่ เคน อาจสร้างผลงานมากมายแก่ ซิตี้ ทันที แต่หากผมเป็นคนถือเงินจะเลือกลงทุนกับใครสักคนที่มีอายุการใช้งานกับสโมสรไปนานๆ” 

กรีลิช แสดงคุณภาพให้เราเห็นอยู่ทุกสัปดาห์ เขาเป็นนักบอลสมองเปรื่อง สามารถเคลื่อนที่ไปในแนวทางฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี้ ทั้งรุก-รับเพราะมีกึ๋น

ตำแหน่งการยืนก็ลงตัวเล่นได้ทั้งตัวริมเส้นหรือเบอร์#10, กระชากบอลขึ้นหน้าก็ดี แล้วที่สำคัญสามารถเป็นกองหน้าตัวหลอก คิดว่า แจ็ค จะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ” 

หลายสัปดาห์ก่อนนี้มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกองกลางวัย 25 ปีได้แล้วที่ตัวเลข 100 ล้านปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด