:::     :::

กิลมอร์ย้ำต้องการสัญญาใหม่จากเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีเรียกร้องการทำข้อตกลงใหม่ที่สมน้ำสมเนื้อจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทัพนักรบกู้ชาติในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายรับค่าจ้างเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กิลมอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ในปี 2017 ซึ่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 มีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 7 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 ทซึ่งขยับขึ้นจาก 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว แต่ กิลมอร์ เปิดเผยกับ โจชิน่า แอนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าเขาต้องการทำข้อตกลงใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการเป็น 1 ใน 5 คอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดของลีก

'ผมแค่ต้องการสิ่งที่ผมมีค่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม' กิลมอร์ เผย 'ผู้เล่นทุกคนสมควรได้รับค่าตอบแทนตามคุณค่าของพวกเขา นั่นเป็นเพียงวิธีการที่มันเป็น'


อย่างไรก็ตาม กิลมอร์ ยืนยันว่าเขาเพียงแค่ต้องการเรียกร้องค่าจ้างให้สมน้ำสมเนื้อเท่านั้นโดยไม่มีแผนเทรดจาก นิว อิงแลนด์ แต่อย่างใด

'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถหาจุดร่วมและจัดการมันซะ' กิลมอร์ กล่าวกับ แอนเดอร์สัน 'ผมแค่รู้ว่าผมนำอะไรมาที่โต๊ะและสไตล์การเล่นของผม ตอนนี้ผมแค่พยายามโฟกัสกับตัวเองและทำให้แน่ใจว่าผมมีร่างกายและจิตใจที่ดี'

กิลมอร์ กลายเป็นหัวใจสำคัญในแนวป้องกันของ บิลล์ เบลิชิค เนื่องจากคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีเก่งในการดวลตัวต่อตัวและสามารถล็อคปีกนอกหมายเลข 1 ของคู่ต่อสู้ทำให้ทัพนักรบกู้ชาติไม่กังวลกับพื้นที่ดังกล่าว

คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 11 เกม หลังการผ่าตัดเอ็นเข่าที่ฉีกขาดบางส่วน แม้การทำกายภาพบำบัดจะผ่านไปด้วยดี แต่ กิลมอร์ ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้หรือไม่

'ผมรู้สึกแข็งแรงกว่าที่เคยรู้สึกตั้งแต่ผ่าตัด ผมวิ่งมามากแล้ว กำลังเร่งสปีดความเร็ว เราจะรอดูกัน (ถ้าผมพร้อมสำหรับแคมป์) ถ้าผมจำเป็นต้องเป็น แต่ผมไม่ต้องการเร่งรัดมันด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด