:::     :::

สื่อเผยนาเกลส์มันน์สนทั้งโอลโม่กับเคียซ่า

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าสนใจของเจ้านายเก่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จน้อย

'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเสริมศักยภาพแนวรุกของทีมเสือใต้ด้วยการเซ็นสัญญากับ ดาเนียล โอลโม่ และ เฟเดรีโก้ เคียซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ามีโอกาสเกิดขึ้นน้อย 

นาเกลส์มันน์ เคยดึง โอลโม่ จาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนแข้งชาวสเปนจะแจ้งเกิดกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ เขาทำ 5 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 46 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาและต่อยอดผลงานมาจนถึงศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายกับทีมชาติสเปน เช่นเดียวกับ เคียซ่า แนวรุกของ ยูเวนตุส ที่ทำผลงานน่าประทับใจกับทีมชาติอิตาลี

ทอร์เบน ฮอฟมันน์ ผู้สื่อข่าวของ 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี' ระบุว่า 'มันชัดเจนว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ต้องการให้เขาอยู่ในทีม แต่ บาเยิร์น ไม่สามารถทำได้และจะไม่มีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้' 


โอลโม่ ยังมีสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการดึงนักเตะเข้าสังกัดของทีมเสือใต้ตามความประสงค์ของ นาเกลส์มันน์ ขณะเดียวกันแนวรุกชาวสเปนยังต้องการเล่นกับทีมภายใต้การกุมบังเหียนของเฮดโค้ชคนใหม่ เจสซี่ มาร์ช อย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลด้วย

ส่วน เคียซ่า ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 60 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และทัพม้าลายไม่มีแผนปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด