:::     :::

สตีเว่นส์ตามดูเททั่มในแคมป์ทีมบาสยูเอสเอ

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์มเวิร์ด 'ออล-สตาร์' ของ บอสตัน เซลติกส์ เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของทีมบาสเกตบอลยูเอสเอชุดทำลุยโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว

แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ พร้อมด้วยเฮดโค้ชคนใหม่ ไอเม่ อูโดก้า จะเข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อมของ ทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ ที่ ลาส เวกัส ตั้งแต่วันจันทร์นี้ ก่อนเดินทางสู่กรุงโตเกียวเพื่อร่วมศึกโอลิมปิกเกมส์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด 'ออล สตาร์' ของ เซลติกส์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ จะลงฝึกซ้อมที่ ลาส เวกัส โดยมี สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลพร้อมด้วยเฮดโค้ช อูโดก้า จะร่วมติดตามชมการฝึกซ้อมดังกล่าวด้วยเช่นกัน


ตามรายงานระบุว่า สตีเว่นส์ ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงทั่วเอ็นบีเอจะร่วมชมการฝึกซ้อมของทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ สตีเว่นส์ จะไม่เดินทางไปชมเกมที่เมืองปลาดิบแต่อย่างใด โดยทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ จะลงเล่นเกมแรกกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ 

เททั่ม ทำผลงานดีสุดอาชีพในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 26.4 คะแนน, 7.4 รีบาวน์ด และ 4.3 แอสซิสต์ต่อเกม เขายังทำอย่างน้อย 50 คะแนนถึง 4 ครั้งในช่วงฤดูกาลปกติและโพสต์ซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด