:::     :::

ควีนเอลิซาเบธอวยพรทัพสิงโตก่อนชิงยูโร

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกธ กุนซือทีมชาติอังกฤษสุดปลื้มหลัง สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่งคำอวยพรก่อนลงทำศึกชิงแชมป์ยูโร 2020 ในวันอาทิตย์นี้

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 1966 ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่ทัพ "สิงโตคำราม" ได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์โดยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ควีน เอลิซาเบธ เป็นคนมอบถ้วยแชมป์ให้กับ บ็อบบี้ มัวร์ กัปตันทีมในเวลานั้น และในศึกยูโรครั้งนี้มีโอกาสที่ทีมจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง

         ล่าสุดทาง สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ได้ส่งคำอวยพรถึง อังกฤษ ในการทำศึกยูโรรอบชิงชนะเลิศกับ อิตาลี ซึ่งทาง เซาธ์เกต เผยรู้สึกเป็นเกียรติต่อตัวเองและผู้เล่นในทีม

         "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่มีจดหมายจากราชินีและนายกรัฐมนตรีถึงทุกคนในทีม และได้รับการยอมรับว่านักเตะทุกคนและสตาฟฟ์เดินมาในแนวทางที่ถูกต้องแล้ว" เซาธ์เกต กล่าว

         "เราได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมในระหว่างเดินทางออกจากสนามซ้อมเซนต์ จอร์จ โดยมีคนที่ต้อนรับอยู่ตลอดข้างทาง คุณเข้าใจได้มากขึ้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกบับเบิ้ลของเรา"

         "วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เราอยู่ในเกมชิงชนะเลิศและเราอยู่ที่นี่เพื่อชัยชนะ มันสำคัญที่เราเป็นตัวแทนของผู้คนและมรดกที่นี่ แต่ตอนนี้เราต้องการทำแชมป์กลับบ้านเพื่อทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด