:::     :::

โลซาโน่ปะทะหนักเกือบสลบเกมเปิดสนามโกลด์คัพ

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีร์วิง โลซาโน่ ปีกเม็กซิโก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังปะทะหนักในเกมเปิดสนามคอนคาเคฟ โกลด์คัพ จนถึงขั้นเกือบสลบคาสนาม

โลซาโน่ ปีกตัวเก่งจากสโมสร นาโปลี บาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงจากเกมเปิดสนามศึกคอนคาเคฟ โกลด์คัพ 2021 ที่ เม็กซิโก เสมอ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 0-0 ที่ เท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า โลซาโน่ ปะทะกับ อัลวิน โจนส์ คู่แข่งในจังหวะเข้าหาบอล ก่อนจะเสียหลักศีรษะไปกระแทกกับหัวเข่าของผู้รักษาประตู มาร์วิน ฟิลลิปส์ ตั้งแต่ในช่วงสิบกว่านาทีแรก

ทีแรก ปีกวัย 25 ปี ไม่ปรากฏความเคลื่อนไหวใดๆ จนแพทย์ต้องรีบเข้ามาดูอาการในสนาม จากนั้นถึงพบว่านักเตะยกแขนขึ้นมาได้ ก่อนถูกหามลงเปลออกจากสนามแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นที่อยู่ใกล้สนาม เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ทันที

"อีร์วิง โลซาโน่ รู้สึกตัวและอาการคงที่แล้ว เขาจะได้รับการตรวจร่างกายจากแพทย์" แถลงการณ์หลังจบเกมของ เม็กซิโก ระบุถึงตัวรุกคนสำคัญที่มีแผลบริเวณดวงตา และต้องสวมเฝือกที่คอออกจากสนาม

สำหรับเกมเปิดสนามคอนคาเคฟ โกลด์คัพ 2021 จบลงด้วยการแบ่งแต้มแบบไม่มีประตู ทั้งที่ เม็กซิโก บุกหนักใส่ ตรินิแดดฯ และมีโอกาสยิงมากถึง 30 ครั้งตลอดทั้งเกมก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด