:::     :::

เอริคเซ่นกลับอินเตอร์ตรวจร่างกายสัปดาห์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มีกำหนดกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ในสัปดาห์หน้า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

เอริคเซ่น เกิดเหตุร้ายหัวใจหยุดเต้น วูบคาสนามตั้งแต่เกมแรกในศึกยูโร 2020 ที่ เดนมาร์ก แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ภายหลังเข้ารับการตรวจและรักษา มีการฝังเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติเอาไว้ในร่างกาย ซึ่งอาจทำให้การค้าแข้งในอิตาลีสิ้นสุดลง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เอริคเซ่น จะกลับมาที่เมืองมิลานในสัปดาห์หน้า เพื่อพบเจอเพื่อนร่วมทีม และเทรนเนอร์คนใหม่ ซิโมเน่ อินซากี้ โดยจะเข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่สโมสร

รายงานข่าวระบุว่า เอริคเซ่น อาจไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลในอิตาลีอีกต่อไป เพราะมีข้อกฏหมายกำหนดเอาไว้ หากสุดท้ายแล้ว กองกลางวัย 29 ปี ต้องติดตั้งเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติเอาไว้แบบถาวร แต่มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกยังคงสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดต่อไปได้ในลีกอื่น ทำให้อนาคตของนักเตะยังไม่มีความชัดเจน

ปัจจุบัน เอริคเซ่น มีสภาพร่างกายเป็นปกติดีแล้ว และได้รับเชิญจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ให้เข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ระหว่าง อังกฤษ เจอกับ อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด