:::     :::

ฟอลค่อนส์ยกเลิกสัญญามิงโก้หลังถูกจับข้อหาทำอนาจารเด็ก

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เคเวียส มิงโก้ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยกเลิกสัญญาหลังถูกจับกุมตัวในข้อหาทำอนาจารเด็กเมื่อวันพฤหัสฯ

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศยกเลิกสัญญากับ บาร์เคเวียส มิงโก้ หลังไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ถูกจับกุมตัวในข้อหาทำอนาจารเด็ก ตามรายงานจากเอ็นเอฟออลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปี เคยเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อน มิงโก้ จะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟอลค่อนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า มิงโก้ ถูกจับกุมตัวที่เมืองอาร์ลิงตันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาในข้อหาประพฤติไม่เหมาะสมและมีเซ็กส์กับเด็ก ก่อน ฟอลค่อนส์ จะยกเลิกสัญญากับไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เมื่อวันเสาร์

'องค์กรของรารับทราบข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับ บาร์เคเวียส มิงโก้ ในวันนี้และกำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ฟอลค่อนส์ ให้ความสำคัญกับข้อกล่าวหาอย่างจริงจังและจะติดตามสถานการณ์ต่อไป' ฟอลค่อนส์ ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวในช่วงบ่ายวันเสาร์ ก่อนจะประกาศยุติสัญญากับไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปี 


จากรายงานเผยว่า มิงโก้ ถูกปล่อยตัวออกจากที่คุมขังเมื่อวันศุกร์หลังการประกันตัวด้วยพันธบัตรมูลค่า 25,000 เหรียญสหรัฐ แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ 

ส่วน ลูคัส การ์เซีย ทนายความของ มิงโก้ ปกป้องลูกความของเขาแบบสุดตัวด้วยการยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่มีมูลความจริงโดยสิ้นเชิง 

'ข้อกล่าวหาจาก ทาร์แรนท์ เคาน์ตี้ ที่มีต่อลูกความของผมนั้นไม่มีมูลความจริงเลย บาร์เคเวียส มิงโก้ เป็นผู้บริสุทธิ์' การ์เซีย กล่าวในแถลงการณ์ 'ในขั้นตอนนี้ ฝ่ายเรามีข้อมูลจำกัดมาก สิ่งที่เรารู้คือข้อกล่าวหาเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วและไม่เป็นความจริงเลย'

'มิสเตอร์ มิงโก้ ตกเป็นเหยื่อของการอ้างสิทธิ์ที่เป็นเท็จ และเราเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดจากเงินหรือแรงจูงใจอื่นแอบแฝง เรามั่นใจว่าเมื่อความจริงปรากฎ ลูกค้าของผมจะรอดพ้นจากการกล่าวหาโดยสมบูรณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด