:::     :::

สื่อเผยฟาตีฟื้นตัวช้าพลาดช่วงปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บล่าช้าจนพลาดการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นไปจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าอัพเดตสถานะล่าสุดของ อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ายังคงฟื้นฟูร่างกายไปอย่างช้าๆและจะพลาดการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น รวมถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้าด้วย 

ฟาตี พลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของฤดูกาล 2020-2021 หลังบาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เส้นทางการฟื้นฟูร่างกายของแนวรุกวัย 18 ปียังคงเดินหน้าไปอย่างล่าช้า แม้ว่าเขาจะกลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา เดล บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อทำการทดสอบมาตรฐานทางการแพทย์ก่อนช่วงปรีซีซั่นก็ตาม

จากรายงานระบุว่า ฟาตี เดินทางมาเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่นครมาดริดภายใต้การแนะนำของ ด็อกเตอร์ โฆเซ่ การ์ลอส โนรอนอา ผู้เชี่ยวชาญด้านเข่า แต่แนวรุกวัย 18 ปีไม่มีกำหนดกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ โดยจะไม่มีการซ้อมกับลูกบอลอีกนานเป็นเดือน นั่นทำให้เขาจะพลาดการฝึกซ้อมและลงเล่นช่วงปรีซีซั่นกับทีมของ โรนัลด์ คูมัน รวมถึงช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2021-2022 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด