:::     :::

วิดมาร์ชมแข้งไทยต่อกรอุลซานได้สนุก

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิดมาร์ ชี้ "ผมรู้สึกมั่นใจกับเส้นทางของเรา" หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผู้เล่นที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมพ่าย อุลซาน ฮุนได 2-0 มั่นใจ “เดอะ แรบบิท” กำลังมุ่งหน้าถูกทางก่อนเปิดฤดูกาล ไทยลีก 
โดยหลังเกม วิดมาร์ กล่าวว่า “ผมภูมิใจที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งอย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่ากลุ่มของเราคือหนึ่งในกลุ่มที่ยากที่สุด ทว่าเราไม่ได้หนีพวกเขามากนักหากวัดจาก 2 นัดที่เราแพ้ให้กับ อุลซาน ฮุนได”
“คืนนี้เห็นได้ชัดว่าพวกเขา (อุลซาน ฮุนได) คือทีมคุณภาพ แต่เราก็โชว์ให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถสู้กับพวกเขาได้และผมภูมิใจอย่างยิ่งกับฟอร์มของนักเตะทุกๆ คน”
“เราขาดผู้เล่นต่างชาติตัวหลักหลายราย แม้ทีมจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ แต่นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นตามแผนที่วางไว้และควรจะภูมิใจกับผลงานในคืนนี้”
“ต่อให้เราไม่มีผู้เล่นต่างชาติตัวหลัก แต่นักเตะไทยหลายคนสามารถก้าวขึ้นมาแบกความรับผิดชอบต่างๆ ได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่สุด ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์เรามีนักเตะให้เลือกใช้กว่า 30 ชีวิต แต่ส่งลงสนามได้แค่ 11 คน นี่คือปัญหาหนักใจของผมมาโดยตลอด แต่วันนี้ทุกคนที่ได้รับโอกาส ลงไปเล่นได้ดีมากจริงๆ”
นอกจากนี้ วิดมาร์ ยังกล่าวถึงสไตล์การเล่นของทีมและแผนงานต่อจากนี้ว่า “นับตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมาที่นี่ เราย้ำตลอดถึงความสำคัญของการกล้าเล่น บางเกมเราอาจต้องเพรสซิ่ง บางเกมเราอาจต้องตั้งรับหน่อย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคู่ต่อสู้ แต่นี่คือเกมที่ผมถนัดและเป็นเกมที่ผมมั่นใจว่านักเตะเราถนัดเช่นกัน”
“ผมรู้สึกมั่นใจกับเส้นทางของเราที่มุ่งหน้าสู่ฤดูกาล ไทยลีก ต่อจากนี้จะให้นักเตะพักผ่อน 1 สัปดาห์ ให้พวกเขาได้กลับไปหาครอบครัว จากนั้นเราจึงกลับมารวมตัวเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล ไทยลีก”
สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เก็บได้ทั้งหมด 12 คะแนนจาก 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างเป็นทางการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด