:::     :::

มิลเลอร์เผยผู้เล่นบร็องโก้ส์มีแรงกระตุ้นสู้ศึกซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เชื่อมั่นว่าผู้เล่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอลดีที่สุดตลอดซีซั่นหน้าหลังพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์วัย 32 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นทีมม้าป่าทุกคนมีแรงกระตุ้นในการกลับมาทำผลงานที่ดีตลอดซีซั่น 2021 เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 จากการเปิดเผยกับ '9นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการจบอันดับ 3 หรือ 4 ของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกตลอดช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน มิลเลอร์ จะยืนยันผ่านสื่อถึงความคาดหวังในซีซั่น 2021 ว่าผู้เล่นทีมม้าป่าและทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่างมีแรงกระตุ้นในการออกไปเล่นฟุตบอลดีที่สุดตลอดฤดูกาลหน้าเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ 

'นี่คือทีมดีที่สุดที่เราสามารถลงสนามได้เป็นเวลานาน' มิลเลอร์ กล่าว 'ทีมบุกพร้อมเผชิญความท้าทาย เรามี คอร์ทแลนด์ (ซัตตัน), เจอร์รี่ เจอดี้, โนอาห์ แฟนท์, อัลเบิร์ต (อ็อคเว็กบูนัม) ผมไม่ต้องการจะพูดถึงเรื่องทั้งหมด เมลวิ่น กอร์ดอน และบรรดาคนดังทั้งหลาย เกมป้องกันเป็นแค่กองหนุน'


'ผู้เล่นหลายคนมีแรงกระตุ้น ทุกคนเหนื่อยหน่ายกับความพ่ายแพ้ ทุกคนต้องการชนะและผมรู้สึกตื่นเต้น การไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทุกคนต่างรู้สึกถึงมันที่ โดฟ วัลเล่ย์ จาก จอห์น เอลเวย์ ไปจนถึง จี.พี. (จอร์จ เพตัน, ผู้จัดการทั่วไป), พ่อครัวและแม่ครัว ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราควรจะมีแรงจูงใจอย่างมากที่จะออกไปที่นั่นและเล่นฟุตบอลดีๆตลอดฤดูกาลนี้' มิลเลอร์ กล่าว

มิลเลอร์ เปิดเผยกับ ไมค์ คลิส ของ 9นิวส์ ว่าข้อเท้าของเขาที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาสมบูรณ์ราว 94 เปอร์เซ็นต์และใกล้จะกลับมามีสุขภาพแข็งแรงและจะกลับมามีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของทีมม้าป่าร่วมกับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ รวมถึง แพทริค เซอร์เท่น คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด