:::     :::

เลอบรอนอ้อนขอเลเกอร์สสถานีสุดท้ายอาชีพ

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ปิดบังว่าอยากเล่นที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ไปจนแขวนห่วง คล้ายสะกิดให้ผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า ปั้นสัญญาใหม่เตรียมยื่นเสนอ

เจมส์ โลดแล่นในลีกมากว่า 18 ซีซั่นโยกย้ายสังกัดสามหน ซึ่งเอ็มวีพี 4 สมัยมองว่ามากเกินพอแล้วอยากหาบ้านของหัวใจเพื่อค้างคืนตลอดไปแล้วมันคงไม่มีที่ใดดีกว่าใต้ชายคาม่วง-ทอง

เป็นเรื่องจริงอย่างที่สุดว่าผมอยากปิดเส้นทางอาชีพกับ เลเกอร์สการให้สัมภาษณ์ผ่านพ็อดแคส์สมาร์ทเลส

แล้วอยากเล่นอีกนานแค่ไหนงั้นหรือ? ถ้าได้สักสี่, ห้า, หกหรือเจ็ดปีก็ดี ผมหวังให้ยังแข่งได้ต่อเนื่อง

ผมรักการใช้ชีวิตที่แอลเอ., ครอบครัวก็ปลื้มเมื่อได้อยู่ ลอส แอนเจลีส เล่นให้แฟรนไชส์เปี่ยมประวัติศาสตร์อย่าง เลเกอร์ส มันให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเข้าไปมีเอี่ยวในภาพยนตร์ สเปซ แจม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไม่คิดไม่ฝีมาก่อน ผู้เล่นวัย 36 ปีเนียนๆโปรโมทภ.ภาคต่อ สเปซ แจม 2 ที่ตัวเองนำแสดง 

คำพูดของแอลบีเจบางครั้งก็เชื่อไม่ได้เพราะหากย้อนไปเมื่อปี 2014 ตอนย้ายจาก ไมอามี ฮีต กลับไปเล่นที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็เคยปากหวานว่าจะจบเส้นทางอาชีพที่บ้านเกิด 

แต่เมื่อสามารถพาแคฟส์เข้าชิงฯเอ็นบีเอ 4 ปีติด, กดแชมป์ประวัติศาสตร์ 1 สมัยเมื่อปี 2016 เจมส์ ก็ผละจากไวน์-ทองอีกครั้งเพื่อเซ็นเข้าสังกัด เลเกอร์ส ด้วยสัญญา 3 ปี+ 1 ปีออปชั่นผู้เล่น มูลค่า 154 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

เลอบรอน ยังยกเลือกไม่รับออปชั่นผู้เล่นในซีซั่น 2021—22 แต่ขอเปลี่ยนเป็นการต่อสัญญาใหม่เมื่อธ.. 2020 ที่ผ่านมา เริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ฤดูกาลที่จะมาถึงลากไปอีกสองปี มูลค่ารวม 85.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เท่ากับว่าจะเล่นให้ทีมอย่างน้อยถึงปี 2023 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด